Jiyeon từng là nàng công chúa có mối tình đẹp như câu chuyện cổ tích

Cộng đồng mạng trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin Jiyeon (T-ARA) và chồng là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn hòa giải ly hôn lên tòa.

Hai năm trước, Jiyeon và Hwang Jae Gyun chính thức nên duyên vợ chồng vào 12/2022 trong sự vui mừng và hân hoan của rất nhiều bạn bè và khán giả. Hôn lễ cổ tích được diễn ra tại Shilla - khách sạn sang trọng bậc nhất Hàn Quốc và quy tụ dàn sao hạng A đình đám của xứ sở Kim Chi, như IU, Lee Hongki (F.T. Island), Siwon (Super Junior), Donghae (Super Junior),... 

jiyen-2
Hôn lễ của Jiyeon và Hwang Jae Gyun

Cuộc sống hôn nhân của Jiyeon và chồng luôn được công chúng quan tâm và ngưỡng mộ. Hwang Jae Gyun được xem là “ông chồng quốc dân” vì luôn cưng chiều và yêu thương vợ. Anh từng chia sẻ: “Tôi không cần cô ấy làm việc nhà. Tôi không cần ai đó nấu ăn hay chăm sóc cho tôi vì tôi có thể tự làm được. Kết hôn không phải để làm việc nhà. Tôi muốn người bạn đời tập trung vào công việc, tận hưởng cuộc sống và thật hạnh phúc”. 

jiyen-3
Hwang Jae Gyun

Trong 2 năm hạnh phúc, Jiyeon và Hwang Jae Gyun thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Cô dành thời gian đến cổ vũ các trận đấu của chồng và Hwang Jae Gyun cũng đăng tải hình ảnh của vợ lên mạng xã hội để lưu giữ những kỷ niệm nhỏ. Ngoài ra, các vlog cùng nhau đi ăn, du lịch, hay đời sống hằng ngày của hai vợ chồng cũng tràn ngập tiếng cười và sự nuông chiều của Hwang Jae Gyun dành cho Jiyeon.

jiyen-4
jiyen-6
jiyen-5
Jiyeon và chồng thường đăng tải cuộc sống hôn nhân hạnh phúc lên mạng xã hội

Song, mối tình “người hâm mộ - idol” đã đi đến hồi kết sau hai năm. Luật sư đại diện của Jiyeon cho biết: “Jiyeon và Hwang Jae Gyun đã không thể vượt sự khác biệt của nhau để bước tiếp. Vì vậy, sau khoảng thời gian ly thân, họ đều đồng thuận ly hôn và đã nộp đơn xin hòa giải ly hôn”.

jiyen-7
Jiyeon xóa toàn bộ hình ảnh và video về chồng cũ trên trang cá nhân

Sau khi xác nhận tin tức ly hôn, Jiyeon đã xóa toàn bộ những hình ảnh và video liên quan đến chồng cũ trên các nền tảng MXH. Hành động này chính là một lời tuyên bố câu chuyện cổ tích của nàng công chúa Jiyeon đã chính thức khép lại trong sự thương cảm của người hâm mộ. 

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jiyeon-tung-la-nang-cong-chua-co-moi-tinh-dep-nhu-cau-chuyen-co-tich-855841.html