Danh tính chủ nhân nút kim cương YouTube, được FapTV trực tiếp chia sẻ niềm vui như giao thoa thế hệ sáng tạo nội dung

Là một trong những kênh YouTube sở hữu đông đảo lượng fan nhí, TonyTV bền bỉ 8 năm xây dựng nội dung giải trí tích cực, giá trị cho trẻ em; “ẵm” hơn 10 triệu lượt theo dõi, nhận nút kim cương YouTube.

TonyTV đã nhận nút Kim Cương trong sự kiện Metub kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh đó, đại diện từ phía FapTV-kênh YouTube đầu tiên tại Việt Nam nhận nút kim cương đến chia sẻ niềm vui như một sự giao thoa tiếp nối giữa thế hệ sáng tạo nội dung, sự trưởng thành và lớn mạnh không ngừng của ngành sáng tạo Việt.

2 (20)

TonyTV (tên thật là Võ Phúc Vinh, 1994, quê Đồng Tháp) là một YouTuber nổi tiếng sáng tạo các nội dung giải trí thú vị mang màu sắc hài hước, gần gũi, lồng vào đó là những bài học cuộc sống trên kênh YouTube TonyTV. Tháng 5/2024, TonyTV đánh dấu cột mốc đạt 10 triệu lượt đăng ký đủ tiêu chuẩn nhận nút kim cương của YouTube, với hơn 8,87 tỷ lượt xem cho 722 video được sản xuất.

Kênh YouTube TonyTV bắt đầu hoạt động từ 2016. Sau khi đạt được 5 triệu views vào tháng 01/2021, TonyTV chỉ mất 1 năm 4 tháng để mang về thêm 3 triệu subscribers nữa, xuất sắc đứng vị trí #5 Top Vietnam YouTube Channel chỉ với tổng số 562 videos, dựa trên tiêu chí lượt xem toàn kênh. Tháng 4/2023, TonyTV vừa đánh dấu cột mốc 9 triệu lượt đăng ký. Và chỉ mất hơn 1 năm, kênh đã đạt 10 triệu lượt đăng ký, với hơn 8,87 tỷ lượt xem cho 722 video được sản xuất.

1 (17)

Từ nút bạc đến nút vàng, nút kim cương, mỗi cấp độ đều không chỉ đánh dấu số lượng người đăng ký mà kênh đạt được, đây cũng là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực sáng tạo nội dung và tầm ảnh hưởng của kênh đã tạo ra với lượng lớn người xem. TonyTV cũng là một trong những kênh YouTube thu hút đông đảo lượng người xem nhỏ tuổi.

Phúc Vinh chia sẻ: “Ngay từ đầu, kênh TonyTV được tạo ra với mục đích làm các nội dung giải trí cho các bạn nhỏ. Sau mình muốn mở rộng đối tượng khán giả, nên đầu tư các nội dung video lồng vào bài học cuộc sống thông qua các tình huống dí dỏm để phụ huynh có cùng xem với con cái thì cũng thích, cũng phù hợp. Điều mình vui nhất đó là có một cộng đồng fan lâu năm, và nhận được những bình luận tích cực từ các bạn nhỏ, những lời khen của các phụ huynh. Từ đó mà mình cũng có trách nhiệm thêm với công việc, có động lực tạo ra các sản phẩm tiếp bước con đường sáng tạo trên YouTube.”.

3 (10)

Bên cạnh YouTuber Phúc Vinh là chủ kênh vận hành chính, đội ngũ của kênh còn các thành viên nhí khác cũng tham gia vào quá trình sáng tạo nội dung. Phúc Vinh chia sẻ, những ngày đầu mới chuyển hẳn về quê và quay nội dung thì các bạn nhỏ đi qua đi lại thấy và rất thích, anh rủ vào quay chung luôn. Nhưng khi tự dưng nội dung kênh bẻ ngang quay chơi trò chơi với con nít thì không ai coi. Cả nhóm vẫn cứ kiên trì và cũng phải 2 năm, người ta mới tiếp nhận series “Anh Vinh các bạn nhỏ” trên kênh TonyTV.

5 (9)

TonyTV và đội ngũ của mình luôn cố gắng xây dựng, sáng tạo các nội dung thân thiện, lành mạnh, mang tính chất vừa trải nghiệm vừa học, vừa giải trí vẫn đảm bảo giáo dục đúng cách. “Thành công thì mình chưa dám nhận, cũng gọi là có chút thành quả. Một trong những yếu tố để có được ngày hôm nay mà mình luôn thấy trân đọng đó là các em nhỏ đã đồng hành với mình khoảng 7 năm qua. Cả nhóm luôn dành ngày chủ nhật như ngày để họp mặt cùng quay video, điều này cũng lặp đi lặp lại mấy năm nay rồi. Một ngày các bạn lên đại học thì Vinh cũng đã sẵn sàng cho lứa tiếp theo tham gia vào nhóm. Ở nông thôn xóm mình con nít nhiều lắm, chỉ là mình bỏ thời gian ra đào tạo từ từ, mình đối xử tốt, tử tế với các em thì phụ huynh cũng sẽ ủng hộ, tin tưởng.

4 (16)

Phúc Vinh cho biết anh vẫn sẽ làm YouTuber đến khi nào sức khỏe không cho phép nữa, còn ý tưởng, cảm hứng sẽ không thể sẽ cạn kiệt. TonyTV sẽ phát triển hành trình sáng tạo nội dung, không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ, sự sáng tạo và chuyên nghiệp của cả đội ngũ để ra những video phóng phú, hấp dẫn và truyền cảm hứng mang lại nhiều nội dung giải trí tích cực hơn nữa.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/danh-tinh-chu-nhan-nut-kim-cuong-youtube-duoc-faptv-truc-tiep-chia-se-niem-vui-nhu-giao-thoa-the-he-sang-tao-noi-dung-855839.html