Thời điểm De Bruyne dự kiến tái xuất

Kevin de Bruyne đã bỏ lỡ cả năm trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường của Manchester City sau khi phải rời sân ở hiệp một vào trận hòa với Inter Milan thuộc Champions League. Ngày trở lại dự kiến ​​của anh dường như đã bị lùi lại một vài lần, khi Pep Guardiola gần đây tuyên bố rằng ông hy vọng De Bruyne sẽ tái xuất sau kỳ nghỉ quốc tế. Tiền vệ giàu kinh nghiệm đang gặp vấn đề về vùng chậu.

Cầu thủ 33 tuổi này không có tên trong danh sách tuyển Bỉ mới nhất đối đầu với Ý và Pháp tại Nations League, trong khi huấn luyện viên trưởng Domenico Tedesco cũng tiết lộ tuần trước rằng De Bruyne đã chủ động yêu cầu không lên hội quân.

Điều đó làm dấy lên mối lo ngại mới rằng De Bruyne vẫn chưa thể trở lại, nhưng có vẻ như yêu cầu này được đưa ra chỉ để anh có thể kiểm soát tình trạng thể lực bởi lịch thi đấu dày đặc. Guardiola từng chia sẻ:

De Bruyne đang dưỡng thương.

“Đó không phải là vấn đề lớn, nhưng De Bruyne vẫn cảm thấy không khỏe, chúng tôi đang kiểm soát các vấn đề về thể lực của cậu ấy. Các cầu thủ muốn chơi mọi trận đấu. Điều đó tốt. Điều đó ổn. Nhưng đôi khi cơ thể gửi cảnh báo”.

“Họ cũng là con người, trải qua rất nhiều trận đấu, rất nhiều năm, rất nhiều mùa giải dính chấn thương nên phải đón nhận hậu quả”.

Được biết, ngày dự kiến trở lại của De Bruyne là vào 20/10 khi Man City gặp Wolves.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thoi-diem-de-bruyne-du-kien-tai-xuat-855824.html