"Đội hình này của Man Utd bị bỏ xa hàng ngàn dặm so với các ngôi sao trước đây"

Chứng kiến Man Utd thể hiện phong độ nghèo nàn, nhiều danh thủ như Paul Scholes hay Rio Ferdinand đã công kích chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, nửa đỏ thành Manchester mang về các cầu thủ chưa đủ tốt để cạnh tranh danh hiệu lớn.

Chia sẻ trên sóng The Rest Is Football, Alan Shearer nhận định: “Đội hình Man Utd hiện tại chỉ đơn giản là chưa đủ giỏi. So với các cầu thủ trước đây, họ đã bị bỏ xa hàng ngàn dặm rồi. Tôi cho rằng họ không đảm bảo chất lượng ở hầu hết các vị trí, đặc biệt là hàng tiền đạo”, cựu cầu thủ Newcastle United cho biết.

Man Utd liên tục gặp khó trong khâu chuyển nhượng.

Lần gần nhất Man Utd chạm tay vào chức vô địch Premier League đã cách đây hơn 10 năm. Mùa giải 2012/13, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó Ryan Giggs, Paul Scholes, Rio Ferdinand hay Wayne Rooney. Tuy nhiên, Man Utd bước vào chu kỳ thụt lùi khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Europa League mùa giải 2016/17 trở thành danh hiệu lớn nhất Man Utd có được thời hậu Sir Alex Ferguson. Đến khi Erik ten Hag lên nắm quyền, Man Utd chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện.

Mùa giải 2024/25, Man Utd thắng 2, hòa 2 và thua 3 trận sau 8 vòng đấu tại Premier League. Trong đó có hai thất bại với cùng tỷ số 0-3 trước Liverpool và Tottenham Hotspur. Kết thúc loạt FIFA Days, Man Utd sẽ trở lại với hai màn đọ sức gặp Brentford và Fenerbahce.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doi-hinh-nay-cua-man-utd-bi-bo-xa-hang-ngan-dam-so-voi-cac-ngoi-sao-truoc-day-855822.html