Người đẹp trong Top 5 Miss Cosmo bị tố quá khứ bắt nạt?

Ồn ào một mỹ nhân vừa lọt top 5 Miss Cosmo 2024 đã bị "bóc phốt" hành vi bắt nạt trong quá khứ đang khiến nhiều người xôn xao.

Vào tối 5/10, đêm Chung kết cuộc thi Miss Cosmo đã chính thức diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn (TP.HCM). Sau khi vượt qua 55 thí sinh, người đẹp Indonesia, Ketut Permata Juliastrid Sari, đã giành ngôi vị cao nhất.

Danh hiệu Á hậu thuộc về đại diện Thái Lan, Mook Karnruethai Tassabut. Tuy nhiên, sau đêm Chung kết, khán giả đã có những tranh cãi trái chiều xung quanh kết quả, với nhiều ý kiến cho rằng phần thể hiện của đại diện Việt Nam, Bùi Thị Xuân Hạnh, vẫn chưa đủ ấn tượng dù lọt vào top 5.

Một điểm đáng chú ý khác là drama đã nổ ra khi Miss Cosmo Mỹ, Samantha Elliott, bất ngờ bị chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều người đã tố cô từng có hành động bắt nạt và phán xét những thí sinh khác trong hậu trường cuộc thi cấp quốc gia. Tuy nhiên, đây đều là thông tin chưa xác thực được lan truyền trên mạng xã hội, bản thân Samantha và tổ chức Miss Cosmo đều chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn này.

miss-cosmo-my-2

Tân hoa hậu Ketut Permata Juliastrid, sinh năm 2003, hiện là sinh viên Học viện Thiết kế và Kinh doanh Bali, chuyên ngành Thiết kế ứng dụng. Cô cao 1,74 m và được khen ngợi vì thân hình quyến rũ cùng nụ cười rạng rỡ. Trước khi đăng quang, cô từng đạt danh hiệu Á hậu 2 Puteri Indonesia 2024. Miss Cosmo lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với mục tiêu tạo ra một sân chơi nhằm trao quyền và đồng hành cùng phụ nữ, góp phần xây dựng cộng đồng văn minh. Mùa thi năm nay thu hút hơn 56 thí sinh tham gia.

miss-cosmo-my
miss-cosmo-my-1

Kể từ tháng 9 vừa qua, các thí sinh đại diện cho nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đã có mặt tại Việt Nam, khởi động cho chuỗi hoạt động của cuộc thi. Miss Cosmo 2024, lần đầu tiên được tổ chức, có sự tham gia của người đẹp Xuân Hạnh - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, trong vai trò đại diện cho nhan sắc Việt. Trong thời gian qua, các thí sinh đã tham gia nhiều hoạt động diễn ra ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Ngoài lịch trình cuộc thi, họ còn có cơ hội khám phá du lịch và văn hóa đặc sắc của Việt Nam tại từng địa phương.

Vy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-dep-trong-top-5-miss-cosmo-bi-to-qua-khu-bat-nat-855820.html