Xu hướng làm đẹp nào sẽ lên ngôi trong 5 năm tới?

Cách đây 5-10 năm, "cơn sốt" thẩm mỹ với những tiêu chuẩn "Tây" như mũi cao L-line, cằm V-line, mắt to Trung Hoa long lanh,... đã khiến giới trẻ "phát cuồng", đổ xô đi "trùng tu" nhan sắc.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, “trend” làm đẹp này dần bộc lộ nhiều hạn chế, thậm chí để lại biến chứng nặng nề, khiến nhiều người phải tìm đến bác sĩ với mong muốn được"cứu vãn" nhan sắc.

Bác sĩ Trương Thành Long

Bác sĩ CKI Trương Thành Long tham dự VICAM 2024

Vậy, trong 5 năm tiếp theo, đâu mới là xu hướng làm đẹp lên ngôi? Hãy cùng BS CKI Trương Thành Long - chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ - dự đoán bức tranh ngành thẩm mỹ trong tương lai.

Thẩm mỹ "less is more": Lên ngôi nét đẹp tự nhiên, hài hòa

Theo BS CKI Trương Thành Long, nếu như trước đây, phụ nữ thường có xu hướng chạy theo những tiêu chuẩn đẹp na ná nhau, thì hiện nay, họ đã nhận ra giá trị của vẻ đẹp tự nhiên, riêng biệt. Khách hàng đến với bác sĩ không còn yêu cầu "làm giống người này,  người kia", mà mong muốn được tư vấn để cải thiện những khuyết điểm, nâng tầm nét đẹp tự nhiên của bản thân.

Xu hướng thẩm mỹ trong tương lai sẽ tập trung vào việc tạo hình, chỉnh sửa khuôn mặt hài hòa, thanh thoát, "nhìn là biết đã can thiệp dao kéo" nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng. Bác sĩ sẽ không chỉ đơn thuần là người thực hiện các thủ thuật về chuyên môn, mà còn phải có “tiêu chuẩn thẩm mỹ" đẹp phù hợp với nhiều đối tượng KH, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người.

Bác sĩ Trương Thành Long 1

 Dáng mũi Sline dễ thương sau 1 tháng tại BS CKI Trương Thành Long

Tạo hình vóc dáng: Lấy lại đường cong quyến rũ sau sinh

Bên cạnh thẩm mỹ gương mặt, tạo hình vóc dáng cũng được dự đoán là xu hướng hot không kém trong những năm tới. Phụ nữ hiện đại ngày càng ý thức được việc cần phải chăm sóc bản thân, từ sức khỏe đến vẻ bề ngoài. Đặc biệt, vấn đề tăng cân sau sinh khiến vóc dáng mất đi những đường nét quyến rũ thời con gái là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em.

Các phương pháp tạo hình vóc dáng như: hút mỡ nội soi tạo dáng, siết cơ tạo eo, nâng ngực đặt túi, treo V1 chảy xệ,... được dự đoán sẽ "lên ngôi", giúp phái đẹp tự tin lấy lại đường cong quyến rũ sau sinh.

fd

BS CKI Trương Thành Long đang thao tác hút mỡ cho khách hàng

Tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp của chính mình

Vậy, đâu là những phương pháp làm đẹp cụ thể được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" trong 5 năm tới? Cùng bác sĩ Long "điểm danh" ngay sau đây:

Nâng mũi form dáng tự nhiên độ cao phù hợp: Bác sĩ Long sẽ không thực hiện PT nếu như khách hàng yêu cầu giống người này, người kia. Dáng mũi đẹp sẽ phụ thuộc vào nền tảng ngũ quan khách hàng có, từ đó bác sĩ cân chỉnh tỷ lệ mũi phù hợp mang lại kết quả an toàn và đẹp nhất.

Căng da mặt Smas: Phương pháp - Facelift hiện đang được các bác sĩ thẩm mỹ trên toàn thế giới áp dụng. Khác với các phương pháp nội khoa như: căng chỉ, tiêm botox, filler thì Facelift Smas tác động trực tiếp vào nhóm cơ nâng đỡ khuôn mặt, mang lại hiệu quả lâu dài có thể lên đến 10-15 năm mà không cần thực hiện lại.

Hút mỡ, tạo hình vóc dáng - Giúp loại bỏ mỡ thừa ở các vùng như: bụng, tay, lưng, đùi…giúp cơ thể thon gọn, săn chắc. Bằng công nghệ tiên tiến nhất Vaser Lipo bác sĩ Long sẽ giúp khách hàng sở hữu vóc dáng như mong muốn.

Bác sĩ Trương Thành Long 3

Khách hàng chụp hình lưu niệm với bác sĩ Long sau khi hút mỡ bụng

BS CKI Trương Thành Long: "Thẩm mỹ là để đẹp hơn, chứ không phải để giống ai đó"

Hơn 12 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, BS CKI Trương Thành Long đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật làm đẹp khuôn mặt hay tạo hình vóc dáng…. Bác sĩ  Long chia sẻ: "Tôi luôn tâm niệm rằng, thẩm mỹ là để giúp mọi người đẹp hơn, tự tin hơn, chứ không phải để biến họ thành một ai khác và hoàn toàn không ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý của cơ thể. Mỗi người đều có nét đẹp riêng, và nhiệm vụ của người bác sĩ tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt ấy".

Bác sĩ Long tốt nghiệp Bác sĩ CKI Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, sau đó công tác và được đào tạo tại các BV lớn như: Bệnh viện thẩm mỹ Emcas, Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng và đã thực hiện lâm sàng trên hàng ngàn ca phẫu thuật tạo hình. Lời khuyên của bác sĩ dành cho những ai đang có ý định "trùng tu" nhan sắc “Hãy tìm hiểu kỹ thông tin, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản chính quy và có tâm với nghề.”

Bác sĩ Trương Thành Long 4

BS CKI Trương Thành Long được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng

Ngành thẩm mỹ luôn không ngừng phát triển với những xu hướng mới mẻ, hiện đại. Tuy nhiên, dù lựa chọn phương pháp làm đẹp nào, chị em cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BS CKI Trương Thành Long

Page: https://www.facebook.com/drlongnevi

Youtube: https://www.youtube.com/@Bacsithanhlong

Hotline: 090.777.5656

Địa chỉ phòng khám: Lầu 6 BV Đa Khoa Tân Hưng 871 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

 

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xu-huong-lam-dep-nao-se-len-ngoi-trong-5-nam-toi-855812.html