Rộ tin đồn Binz đã cầu hôn Châu Bùi tại Pháp?

Nghi vấn Binz cầu hôn Châu Bùi tại Pháp đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Liệu cặp đôi có đang chuẩn bị cho bước ngoặt lớn trong mối quan hệ?

Mới đây Châu Bùi đã gây xôn xao dư luận với một bài đăng trên tài khoản cá nhân. Cụ thể cô đăng tải bức ảnh đang đứng trước tháp Eiffel, phía sau là không gian trang trí đầy lãng mạn với bóng bay và cổng hoa đỏ. Điều đặc biệt là trên cổng có kèm theo dòng chữ "Will you marry me?" nổi bật. Kèm theo đó là biểu cảm hờn dỗi và caption dí dỏm hỏi ngược lại cộng đồng mạng: "Vậy giờ mình tính sao đây ạ?". Sau chia sẻ mới nhất của Châu Bùi,một số khán giả đã đặt nghi vấn rằng phải chăng cô đã được Binz cầu hôn tại trời Tây.

1
Châu Bùi bất ngờ đăng tải trạng thái mới khiến mọi người đồn đoán

Ngay khi khán giả đồng loạt tò mò và đặt câu hỏi dưới bài đăng. Thì ngay lập tức cô nàng phủ nhận bằng cách hài hước than thở dưới phần bình luận: "Đã ai làm gì đâu? Đã chạm vào đâu". Câu nói này khiến cư dân mạng thích thú, cho rằng cô chỉ đang "nhắc nhẹ" Binz. Nhiều bình luận hài hước xuất hiện: "Tưởng Binz cầu hôn, hóa ra chỉ nhắc nhở nhẹ thôi", "Liếc cái thôi là Binz đã bảo em muốn làm gì thì làm", "Tự nhiên thấy Binz chắc đang chịu áp lực không nhỏ...". Hiện tại Châu Bùi vừa hoàn thành thời gian công tác tại Pháp, trong khi Binz vẫn đang ở Việt Nam bận rộn với lịch trình các buổi biểu diễn.

-00000 (1)
Cộng đồng mạng thích thú nhắc nhẹ Binz

Từ đó đến nay, Châu Bùi và Binz đã hẹn hò được 4 năm. Kể từ khi chính thức công khai tình cảm, Binz và Châu Bùi trở thành cặp đôi nổi tiếng, mọi động thái của cả hai đều thu hút sự chú ý từ công chúng. Cả hai cũng ngày càng cởi mở hơn khi nói về mối quan hệ của mình, họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Cô từng chia sẻ bí quyết gìn giữ hạnh phúc của cả hai là tôn trọng nửa kia. Mỗi khi xảy ra tranh cãi, Châu Bùi luôn im lặng. Binz cố gắng nói chuyện nhẹ nhàng, phân tích đúng sai cho người yêu. Binz cũng cho biết Châu Bùi là người khéo léo và chỉn chu, được cả gia đình và bạn bè anh yêu mến. Anh chia sẻ: "Em mang lại cho anh cảm giác an tâm. Sự nỗ lực của em trong công việc luôn khiến anh bất ngờ. Tất cả về em, kể cả những điểm chưa hoàn thiện, anh đều cảm thấy yêu."

2
Châu Bùi và Binz không ngần ngại hạnh phúc chia sẻ tình cảm

Rất nhiều người mong chờ cặp đôi  "trai tài gái sắc" sớm có một cái kết hạnh phúc. Hơn nữa không chỉ cư dân mạng kì vọng mà có vẻ như cả Châu Bùi cũng đang háo hức chờ đợi. Trước đó, Châu Bùi từng khiến cộng đồng mạng bật cười khi khoe "giấy đăng ký kết hôn pha ke" với Binz để "dằn mặt" Duy Khánh. Hiện tại, cô lại tiếp tục "phát tín hiệu" khiến cư dân mạng không ngừng mong chờ cái kết bất ngờ của cặp đôi.

z5905164772756_c6af6e8f8281e82b617cab5de32680c2
Châu Bùi từng khẳng định chủ quyền với Duy Khánh

Thanh Tâm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhi-van-chau-bui-da-duoc-binz-cau-hon-tai-phap-855779.html