HLV Ấn Độ gửi thông điệp đến ĐTVN: "Đội thắng là đội mạnh hơn"

Theo thông báo từ VFF, tuyển Việt Nam chỉ đá một trận giao hữu trước Ấn Độ trong kỳ FIFA Days tháng 10. Màn thư hùng sẽ diễn ra vào ngày 12/10 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, HLV Manolo Marquez đã triệu tập danh sách bao gồm 23 cầu thủ. Bên cạnh những nhân tố mới như hậu vệ trái Aakash Sangwan và tiền vệ Lalrinliana Hnamte, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng gọi trở lại Farukh Choudhary sau 3 năm vắng bóng ĐTQG.

HLV Marquez hài lòng về lực lượng của tuyển Ấn Độ lần này.

Chia sẻ về đợt tập trung lần này, HLV Marquez cho hay:

"Rõ ràng là về mặt thể lực, chúng tôi tốt hơn so với thời điểm trước mùa giải. Vẫn còn một số cầu thủ đang chơi tốt nhưng họ không có mặt ở đây. Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của mùa giải. Tôi không muốn nói nhiều về những người không có mặt ở đây.

Nếu bạn trao đổi với 20 người, họ sẽ đưa cho bạn một danh sách khác nhau. Chúng tôi gọi những cầu thủ này vì chúng tôi nghĩ họ là lực lượng tốt nhất để đấu với Việt Nam.

Việt Nam cũng ở trong tình trạng tương tự như chúng tôi. Mùa giải của họ cũng đã trôi qua bốn hoặc năm trận. Tôi nghĩ rằng đội nào giành chiến thắng sẽ chứng minh rằng họ mạnh hơn đội kia, ít nhất là trong trận đấu này"

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-an-do-gui-thong-diep-den-dtvn-doi-thang-la-doi-manh-hon-855758.html