Cole Palmer chào thua trước 'người nhện' Nottingham

Mạch 5 trận thắng liên tiếp của Chelsea đã bị cắt đứt. Trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues hòa 1-1 Nottingham Forest. Chris Wood mở tỷ số cho Nottingham trước khi Noni Madueke gỡ hòa, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
Đội chủ nhà tung ra 22 cú sút cả trận, 8 trong số đó đi trúng đích, đem về 1 bàn thắng. Rõ ràng, hàng công Chelsea có ngày thi đấu không hiệu quả khi phung phí nhiều cơ hội.
Cole Palmer là một trong số những ngôi sao được kỳ vọng bên phía Chelsea trận này. Cầu thủ người Anh đóng góp 1 kiến tạo, tung ra 6 pha dứt điểm, 2 trong số đó đi trúng đích, 1 cú sút bị chặn.
Ở giai đoạn cuối trận, Palmer đứng trước cơ hội ghi bàn. Malo Gusto và Madueke có tình huống phối hợp bài bản ở cánh phải, đập nhả với Palmer.
Palmer khéo léo vượt qua sự theo kèm của cầu thủ Nottingham trước khi tung cú sút về phía khung thành đội khách. Tình huống phô diễn phẩm chất kỹ thuật của Palmer.
Nếu Palmer xuất sắc thì thủ môn Matz Sels chơi ấn tượng không kém. Người gác đền 32 tuổi phản xạ tuyệt vời, cản phá cú sút của Palmer.
Bóng bật ra từ tay Matz Sels, Palmer nỗ lực tung cú đá bồi ngay sau đó nhưng vẫn không thắng được phản xạ của thủ môn Nottingham.
Theo số liệu từ Whoscored, Matz Sels sở hữu đến 7 pha cứu thua thành công cả trận. Ngày thi đấu hoàn hảo của ngôi sao 32 tuổi.
Palmer dù nỗ lực nhưng không thể đem về bàn thắng thứ 2 cho Chelsea. The Blues xếp thứ 4 trên BXH, kém đội dẫn đầu Liverpool bốn điểm.
Sau đợt FIFA Days tháng 10, thầy trò Enzo Maresca sẽ chạm trán đội đầu bảng Liverpool.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cole-palmer-chao-thua-truoc-nguoi-nhen-nottingham-855717.html