Rõ tình trạng của Colwill và Madueke

Chelsea trải qua trận hòa 1-1 với Nottingham Forest thuộc khuôn khổ vòng 7 Premier League. Chris Wood mở tỷ số cho Nottingham trước khi Noni Madueke gỡ hòa, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bên cạnh tỷ số, diễn biến; CĐV Chelsea lo lắng khi một số trụ cột đội nhà gặp vấn đề thể lực. Ống kính truyền hình quay lại khoảnh khắc Madueke tập tễnh rời sân vào cuối trận. Trong khi đó, Levi Colwill thi đấu với cảm giác khó chịu trong hiệp 2.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Enzo Maresca cho hay: "Cả hai đều ổn khi xuất hiện ở phòng thay đồ. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình. Tôi nghĩ không có vấn đề nghiêm trọng".

Nhiều cầu thủ Chelsea gặp vấn đề thể lực.

Chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Chelsea đã bị chặn đứng sau trận hòa với Nottingham Forest. The Blues chơi hơn người từ phút 78 khi James Ward-Prowse nhận thẻ đỏ rời sân.

Đáng tiếc, Chelsea không thể tận dụng triệt để lợi thế đó để kết liễu đối thủ. Trận đấu chứng kiến tình huống xô xát, va chạm giữa cầu thủ đôi bên vào cuối hiệp 2.

Chelsea sẽ tạm nghỉ để nhường sân chơi cho các ĐTQG. Trở lại Premier League, The Blues bước vào trận đại chiến với Liverpool.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ro-tinh-trang-cua-colwill-va-madueke-855691.html