Chấm điểm Chelsea 1-1 Nottingham Forest: Palmer bất lực, cứu tinh Madueke

Robert Sanchez: 7.8 điểm. Dù không thể cứu vãn tình hình ở bàn thắng của Chris Wood, thủ thành người Tây Ban Nha đã thực hiện hai pha cứu thua xuất sắc vào phút cuối để giúp Chelsea giữ lại 1 điểm.
Malo Gusto: 6.7 điểm. Hậu vệ người Pháp chơi cần mẫn ở hành lang phải. Tuy nhiên, anh lại không thể can thiệp trong tình huống Nikola Milenkovic kiến tạo cho Chris Wood ghi bàn.
Wesley Fofana: 6.3 điểm. Trung vệ người Pháp thực hiện nhiều tình huống cản phá xuất sắc, tỏ ra mạnh mẽ trên không, đặc biệt là trước một đối thủ như Nottingham Forest. Bị phạt thẻ trong thời gian bù giờ và sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới với Liverpool.
Levi Colwill: 6.4 điểm. Cầu thủ mang áo số 26 giúp Chelsea phát triển bóng từ tuyến dưới. Mạnh mẽ trước tốc độ và sức mạnh của các cầu thủ bên phía Nottingham Forest.
Marc Cucurella: 6.3 điểm. Tuyển thủ Tây Ban Nha chơi mạo hiểm khi sở hữu bóng. Trở thành điểm yếu để Nottingham Forest khai thác. Bị phạt thẻ vào cuối trận và cũng bị treo giò trong trận đấu với Liverpool.
Enzo Fernandez: 6.8 điểm. Tiền vệ người Argentina xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân, giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi giúp "The Blues" chiếm thế chủ động. Một màn trình diễn tương đối tốt của đội trưởng Chelsea.
Moises Caicedo: 6.2 điểm. Anh thực hiện một pha vào bóng tệ hại với Morgan Gibbs-White và bị phạt thẻ vàng. Không theo kịp Chris Wood mặc dù đã theo kèm tiền đạo này trong bàn thua của Chelsea.
Noni Madueke: 7.5 điểm. Cầu thủ mang áo số 11 ghi bàn thắng giúp Chelsea gỡ hòa 1-1 và thực hiện một vài tình huống nguy hiểm lên khung thành Nottingham Forest.
Cole Palmer: 6.8 điểm. Tuyển thủ Anh có một vài tình huống phối hợp với Noni Madueke, bị các hậu vệ bên phía Nottinham Forest khóa chặt trong phần lớn thời gian.
Jadon Sancho: 6.8 điểm. Tiền vệ người Anh vẫn chơi tương đối tốt bên hành lang cánh trái. Tuy nhiên, Jadon Sancho cần phải cải thiện thể lực để đảm bảo có thể chơi đủ 90 phút.
Nicolas Jackson: 6.5 điểm. Ngoài 1 tình huống dứt điểm đáng chú ý, tiền đạo người Nigeria không có nhiều cơ hội trước hàng phòng ngự dày đặc bên phía Nottingham Forest.
Chấm điểm Chelsea sau trận đấu với Nottingham Forest. Ảnh: BongDa.com.vn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cham-diem-chelsea-1-1-nottingham-forest-palmer-bat-luc-cuu-tinh-madueke-855672.html