ĐT Indonesia đặt mục tiêu hạ gục Bahrain và Trung Quốc

ĐT Indonesia có sự tiến bộ đáng kinh ngạc thời gian gần đây. Đội bóng xứ vạn đảo nhập tịch hàng loạt cầu thủ từ châu Âu, mặc dù điều này tạo ra không ít tranh cãi nhưng có thể thấy "Tim Garuda" đã mạnh lên rất nhiều nhờ những ngôi sao "ngoại nhập".

Indonesia đang thi đấu khởi sắc ở vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong thành công cầm hòa Saudi Arabia và Australia ở 2 lượt trận đầu tiên. Sắp tới, đội bóng xứ vạn đảo sẽ chạm trán Bahrain và Trung Quốc.

HLV Shin Tae-yong đang dẫn dắt ĐT Indonesia thi đấu thành công. Ảnh: Reuters

Nói về mục tiêu của ĐT Indonesia trước 2 đối thủ được đánh giá cao hơn, trưởng đoàn bóng đá nước này - Sumardjicho - tỏ ra tự tin khi chia sẻ cùng truyền thông:

“Chủ tịch PSSI đã đến động viên tất cả chúng tôi và các cầu thủ và nói với HLV Shin Tae Yong rằng, trận đấu với Bahrain và Trung Quốc phải có điểm.

Nhiệm vụ là có điểm ở 2 trận đấu này, nhưng hy vọng là chúng tôi sẽ giành được 3 điểm trong mỗi trận đấu và có thể nhận đủ 6 điểm”.

Theo lịch thi đấu của vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia sẽ gặp Bahrain vào 23h00 ngày 10/10, sau đó sẽ đối đầu Trung Quốc vào lúc 19h00 ngày 15/10.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dt-indonesia-dat-muc-tieu-ha-guc-bahrain-va-trung-quoc-855669.html