Hành động kỳ lạ của Cole Palmer khi cầu thủ Chelsea và Forest ẩu đả

Với tỷ số đang là 1-1, Forest chỉ còn 10 người khi trận đấu còn 12 phút do James Ward Prowse bị đuổi khỏi sân. Điều này dẫn đến một loạt pha tấn công dữ dội từ The Blues khi họ cố gắng giành chiến thắng.

Tuy nhiên, trong những phút cuối, hai đội đã tham gia vào một cuộc xô xát bên đường biên sau khi hậu vệ Forest Neco Williams đẩy Marc Cucurella vào Enzo Maresca.

Trong cơn hỗn loạn, cảnh quay của người hâm mộ cho thấy Nicolas Jackson đã có tác động với Morato của Forest. VAR đã kiểm tra sự cố đó và cho rằng nó không đạt đến ngưỡng hành vi bạo lực nên cầu thủ Chelsea vẫn ở trên sân.

Phản ứng của Palmer trong cuộc ẩu đả.

Trong khi tất cả những điều đó đang diễn ra, Palmer đã có phản ứng thú vị. Trong cảnh quay được đăng trên mạng xã hội, có thể thấy cựu tiền đạo của Manchester City nhìn về phía cuộc ẩu đả và quyết định ngồi xuống sân thay vì lao vào cuộc cãi vã.

Có lẽ quyết định này là sáng suốt đối với Palmer, vì vẫn còn phải chờ xem liệu có hình phạt nào được đưa ra đối với những cầu thủ liên quan đến vụ việc hay không.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hanh-dong-ky-la-cua-cole-palmer-khi-cau-thu-chelsea-va-forest-au-da-855642.html