Ten Hag giải thích lý do loại De Ligt và Martinez

Lisandro Martinez và Matthijs de Ligt là cặp trung vệ rất được Ten Hag tin tưởng. Họ đã ra sân trong trận đấu với FC Porto tại Europa League vào đêm thứ Năm nhưng có màn trình diễn kém cỏi và đều bị thay ra.

Ten Hag phải dùng 2 trung vệ từng bị ông coi là dự phòng.

Harry Maguire được đưa vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn trong thời gian bù giờ giúp Quỷ đỏ giành trận hòa 3-3 trên đất Bồ Đào Nha. Tuyển thủ Anh đã trở lại đội hình xuất phát của Man United trong trận đấu với Aston Villa, sát cánh cùng Jonny Evans.

Khi được hỏi liệu quyết định này có phải là do ông cần những trung vệ đáng tin cậy trong trận cầu quan trọng không, Ten hag cho biết: "Không, không có gì cả.

Luôn có áp lực nhưng áp lực ở mọi trận đấu đều như nhau. Porto cũng là một trận đấu rất quan trọng và trước đó, chúng tôi đã chơi với Spurs, một trận đấu quan trọng, và Crystal Palace nữa. Mọi trận đấu đều quan trọng. Đừng làm quá lên, chúng tôi bình tĩnh và điềm tĩnh.

Aston Villa là một đội rất giỏi, chúng ta không cần phải thảo luận về điều này, đó là một thách thức. Họ đã đánh bại Bayern Munich ở Champions League và họ cũng đã thực hiện một số thay đổi."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ten-hag-giai-thich-ly-do-loai-de-ligt-va-martinez-855583.html