Bạn gái cũ Hoàng Đức nóng bỏng, khoe đường cong quyến rũ qua chiếc đầm không dây

Trên trang cá nhân, bạn gái cũ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Gia Hân thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp bên cạnh chiếc siêu xe Porsche màu bạc, cùng với túi xách Dior có giá trị khoảng 120 triệu đồng.

Hình ảnh mới của Gia Hân. Ảnh: FBNV.

Đi kèm với đó, cô còn khoe hình thể quyến rũ khi diện chiếc đầm không dây màu đen cùng dòng trạng thái: "Em không chơi. Em không đùa. Em yêu thôi”.

Bạn gái cũ Hoàng Đức sở hữu vóc dáng quyến rũ. Ảnh: FBNV.

Trong quá khứ, Gia Hân và Hoàng Đức từng có 4 năm gắn bó bên nhau trước khi cả 2 được xác nhận đã chia tay vào năm 2023, trước cả khi ngôi sao Thể Công Viettel được bầu chọn cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Hình ảnh lúc Gia Hân và Hoàng Đức còn gắn bó bên nhau. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, Gia Hân vẫn đang sinh sống tại Thủ đô và làm việc tại một trung tâm Spa. Cô vẫn giữ được nhan sắc kiều diễm và luôn thu hút sự chú ý với các động thái mới trên mạng xã hội.

Còn về phía Hoàng Đức, anh đang trải qua giai đoạn khó khăn khi sắp đáo hạn hợp đồng với Thể Công Viettel và phải chấp nhận phương án làm cầu thủ dự bị tại đội bóng áo lính.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ban-gai-cu-hoang-duc-nong-bong-khoe-duong-cong-quyen-ru-qua-chiec-dam-khong-day-855526.html