'Ghẻ lạnh' ĐT Pháp, Mbappe hứng chịu cơn thịnh nộ

Kylian Mbappe đã gây tranh cãi ở Pháp sau khi Didier Deschamps loại cầu thủ 25 tuổi khỏi danh sách triệu tập tham dự các trận đấu sắp tới tại UEFA Nations League với Israel và Bỉ.

Vấn đề không nằm ở việc Mbappe dính chấn thương khi anh vừa khỏi cơn đau ở đùi. Anh đá chính cho Real Madrid trước Villarreal trong ngày Los Blancos thắng 2-0 tại La Liga.

Điều này đã dẫn đến sự chỉ trích đáng kể ở Pháp, đặc biệt là khi Mbappe là đội trưởng và được kỳ vọng sẽ có mặt lúc khỏe mạnh. Walid Acherchour thuộc đài RMC Sport lưu ý rằng vụ việc mới nhất liên quan đến cựu sao PSG là một vết nhơ đối với chức đội trưởng của anh.

Mbappe bị chỉ trích

Acherchour nói trên After Foot RMC:

Thông điệp của Mbappe rất rõ ràng: cậu ấy ưu tiên Real Madrid. Là đội trưởng, đó là một điều tệ hại. Deschamps đã loại những cầu thủ không hoàn toàn tận tâm với ĐTQG. Những đặc quyền của Mbappe trong ĐT Pháp đang bắt đầu trở nên quá đáng".

Sẽ rất thú vị khi xem cách Didier Deschamps xử lý tranh cãi mới nhất và cách ngôi sao Real Madrid giải thích tình hình. Sự việc diễn ra trong bối cảnh ĐT Pháp thiếu Antoine Griezmann, người vừa giải nghệ sự nghiệp quốc tế.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ghe-lanh-dt-phap-mbappe-hung-chiu-con-thinh-no-855476.html