Arne Slot ca ngợi kẻ đóng thế Alisson

Liverpool hưởng niềm vui không trọn vẹn khi đánh bại Crystal Palace 1-0. Thủ môn Alisson Becker dính chấn thương rời sân ở hiệp 2 mang đến nhiều nỗi lo cho các CĐV Lữ đoàn đỏ. Ngôi sao 32 tuổi sẽ vắng mặt ở đợt tập trung tháng 10 của tuyển Brazil.

Vitezslav Jaros là người được Arne Slot lựa chọn thay thế Alisson. Vitezslav Jaros thi đấu tròn vai, bảo toàn mành lưới đội nhà đến hết 90 phút. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, Arne Slot cho hay:

Jaros ở trận đấu với Palace.

"Cậu ấy có màn trình diễn tốt. Mùa giải trước, Vitezslav Jaros thi đấu ấn tượng, giành danh hiệu trong màu áo đội bóng Sturm Graz của Áo. Mùa giải năm nay, Vitezslav Jaros quay trở lại và mong muốn được thi đấu".

"Tôi luôn nhấn mạnh Liverpool cần một thủ môn thứ 3 thực sự giỏi. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời để Vitezslav Jaros có trận đấu ra mắt Liverpool".

Jaros nhiều khả năng đóng vai trò dự bị khi Caoimhin Kelleher quay trở lại sân cỏ. Ở trận đấu Palace, Caoimhin Kelleher vắng mặt khi bị ốm. Trong khi đó, thủ môn số 1 Alisson sẽ mất vài tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arne-slot-ca-ngoi-ke-dong-the-alisson-855398.html