Martinelli "ngả mũ" trước Saka

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, Bukayo Saka thêm một lần nữa đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng với tỷ số 3-1 của Arsenal trước Southamton. Anh bỏ túi 2 kiến tạo và 1 bàn thắng, giúp "Pháo thủ" ngược dòng thành công.

Bukayo Saka nhận cơn mưa lời khen từ Gabriel Martinelli.

Chia sẻ về tình huống nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 với Arsenal Media, Gabriel Martinelli không ngần ngại dành cho người đồng đội Bukayo Saka những lời có cánh. Anh nói: "Chúng tôi biết khi ai đó thực hiện đường mở bóng, chúng tôi biết những khu vực chúng tôi cần phải đến". 

“Đó là một đường chuyền không thể tin được từ Bukayo (Saka), và tôi đã ở đó. Một khoảnh khắc thực sự tuyệt vời đối với tôi và một bàn thắng đẹp. Tôi chỉ cố gắng dứt điểm, và tôi thực sự hạnh phúc với bàn thắng đó".

“Cậu ấy cũng là một chàng trai thực sự tốt bụng nên chúng tôi rất vui khi có cậu ấy ở đây với tư cách là một trong những đội trưởng. Cậu ấy thật không thể tin được, một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay".

Chiến thắng này giúp Arsenal tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm với ngôi đầu bảng của Liverpool. Đại diện Bắc London tạm thời xếp thứ 3, bằng điểm nhưng kém hiệu số Manchester City.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/martinelli-nga-mu-truoc-saka-855383.html