Miss Cosmo gọi tên Indonesia, Bùi Xuân Hạnh dừng chân Top 5 bị nói thiên vị

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 đã tìm ra được người chiến thắng chung cuộc. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Indonesia

Tối 5/10, chung kết cuộc thi Miss Cosmo 2024 tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của top 60 thí sinh chung cuộc. Sau một hành trình dài, cuối cùng chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện Indonesia - Ketut Permata Juliastrid. Danh hiệu Á hậu thuộc về người đẹp Thailand - Karnruethai Tassabut.

miss-cosmo (122)
Người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024

Tuy nhiên, bên cạnh khoảnh khắc đăng quang thì những màn ứng xử của top 5 cũng được dân tình đặc biệt quan tâm. Trong đó, phần ứng xử của đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh trong top 5 được bàn tán nhiều nhất, bởi sự khó hiểu.

miss-cosmo
Đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh bị nói được thiên vị vào top 5

Cụ thể, giám khảo sẽ đặt câu hỏi để các thí sinh trả lời. Thí sinh có tối đa 60 giây để trả lời câu hỏi của mình. Đại diện Việt Nam nhận câu hỏi từ Á hậu 2 Miss Supranational 2022 - Kim Duyên. Á hậu đã đặt câu hỏi bằng tiếng Anh cho đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, dù có giám khảo Kim Duyên đã thể hiện khả năng tiếng Anh trôi chảy nhưng đại diện Việt Nam vẫn yêu cầu phiên dịch để hiểu rõ câu hỏi. Điều này khiến không ít khán giả thắc mắc, vì ngay sau đó, Bùi Xuân Hạnh lại trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh một cách mạch lạc và lưu loát. Hành động này lập tức dấy lên những tranh luận trong cộng đồng fan sắc đẹp.

miss-cosmo (1)
Á hậu 2 Miss Supranational 2022 - Kim Duyên

Trước đó, xuyên suốt cuộc thi, đại diện Việt Nam đã thể hiện xuất sắc qua các vòng thi và được dự đoán sẽ có mặt trong top 5 chung cuộc. Từ những bước catwalk tự tin, phong thái trình diễn cuốn hút, đến khả năng giao tiếp tốt, đại diện Việt Nam luôn được xem là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các thí sinh.

Miss Cosmo 2024 chính thức khởi động từ tháng 6/2024. Đây là cuộc thi quốc tế do người Việt Nam tổ chức với sự tham gia của đại diện hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Theo ông Trần Việt Bảo Hoàng, Giám đốc điều hành Miss Cosmo, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết Miss Cosmo 2024 được tổ chức chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động diễn ra tại TPHCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam.

miss-cosmo (172)

Thời gian qua, các thí sinh trải qua nhiều hoạt động được diễn ra ở nhiều tỉnh thành. Bên cạnh lịch trình cuộc thi, các thí sinh còn trải nghiệm du lịch và văn hóa Việt Nam ở từng địa phương. Dàn giám khảo đêm chung kết Miss Cosmo 2024 bao gồm: Cựu chủ tịch Miss Universe - Paula Shugart; nguyên thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ - Phạm Quang Vinh; Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational) Nguyễn Huỳnh Kim Duyên; Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu và Hoa hậu H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngan

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/miss-cosmo-goi-ten-indonesia-bui-xuan-hanh-dung-chan-top-5-bi-noi-thien-vi-855376.html