Tim Sherwood: Đó là lý do Arsenal sẽ ghi 5 bàn trước Southampton

Southampton vẫn đang chật vật tìm cách chống chọi lại với sự khắc nghiệt ở Premier League. Sau 6 vòng đấu, họ chỉ mới giành được vỏn vẹn 1 điểm và xếp ở vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Mọi thứ được dự đoán sẽ còn khó khăn hơn cho The Saints bởi họ phải chuẩn bị hành quân đến Emirates. Arsenal vẫn cho thấy sức mạnh cũng như tham vọng của mình. Đoàn quân Mikel Arteta gây ấn tượng cho NHM bởi lối chơi áp lực cường độ cao và trước những đội bóng yếu như Southampton, theo chuyên gia Tim Sherwood, việc đại diện bắc London giành chiến thắng hủy diệt là điều có thể xảy ra.

Arsenal đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán Southampton.

''Bởi vì lối chơi của họ rất cởi mở và đôi khi mang lại lợi thế cho đối thủ với việc cứ triển khai bóng từ tuyến sau.

Trong khi đó, Arsenal lại rất nhiệt trong khâu pressing, đội bóng của Mikel Arteta liên tục cướp bóng và sẽ ghi được năm bàn thắng,'' Sherwood phát biểu trên TBR Sports.

Southampton đã nhận 2 thất bại lịch sử với tỷ số 0-9 trong quá khứ. Dù từng không ít lần mang đến sự khó chịu cho các ông lớn song phong độ hiện tại của họ đang khiến các cổ động viên lo lắng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tim-sherwood-do-la-ly-do-arsenal-se-ghi-5-ban-truoc-southampton-855320.html