Thực hư vụ Real Madrid liên hệ Alexander-Arnold

Football Insider đưa tin, Real Madrid có ý định cải tổ hàng phòng ngự khi nhiều trụ cột cho thấy dấu hiệu tuổi tác. Đáng chú ý, một mình Dani Carvajal khó lòng cày ải, bởi Los Blancos phải căng sức trên nhiều đấu trường. Do đó, nhà đương kim vô địch Champions League nhắm đến Trent Alexander-Arnold.

Tuy nhiên, Darren Bent thừa nhận anh đã liên lạc với một nhà báo nổi tiếng. Theo đó, không có chuyện Real Madrid tiếp cận hậu vệ Liverpool như những gì truyền thông đồn thổi trong khoảng thời gian qua.

Arnold chơi ổn định tại Liverpool.

Nghe này, những gì tôi nhận được là Real Madrid chưa hề liên lạc với Trent. Tôi biết Real Madrid tôn trọng các quy tắc trong phòng thay đồ. Carvajal năm nay 32 tuổi, có phải vậy không? Họ không muốn làm nội bộ của mình lộn xộn vì Carvajal là một cầu thủ lớn”, Darren Bent trả lời trên TalkSPORT.

Trent Alexander-Arnold nổi lên ở những năm đầu HLV Jurgen Klopp nắm quyền tại Liverpool. Cùng với Andrew Robertson, hậu vệ sinh năm 1998 tạo thành bộ đôi hậu vệ cánh có sức tấn công mạnh mẽ. Đến nay, Trent Alexander-Arnold ghi được 19 bàn và có 83 đường kiến tạo cho The Kop.

Bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid, Liverpool khó lòng để Trent Alexander-Arnold ra đi. Khi Virgil van Dijk có khả năng chia tay sân Anfield, Trent Alexander-Arnold được quy hoạch làm đội trưởng tiếp theo của nửa đỏ vùng Merseyside.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuc-hu-vu-real-madrid-lien-he-alexander-arnold-855297.html