Phương Lan lên tiếng xin lỗi, làm rõ thái độ với 3 sao Vbiz sau khi chồng đăng đàn tố đồng nghiệp

Phương Lan đã lên tiếng xin lỗi và làm rõ thái độ của mình đối với 3 ngôi sao Vbiz, sau khi Phan Đạt đăng đàn tố cáo đồng nghiệp.

Những ngày qua, sự việc Phan Đạt đăng đàn "vạch trần" những góc khuất liên quan đến các diễn viên tại sân khấu kịch nơi bà xã Phương Lan đang làm việc đã thu hút sự chú ý. Hiện tại, Phan Đạt chưa đưa ra bằng chứng cụ thể, chỉ úp mở về danh tính của ba sao Việt nghi chèn ép, bắt nạt đàn em. Khi sự việc này diễn ra, thái độ của Phương Lan đã gây chú ý. Sau thời gian "đóng băng" trang cá nhân, cô đã có chia sẻ mới.

Cụ thể, vào chiều 5/10, Phương Lan đã lên tiếng xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm từ cư dân mạng vì những ồn ào vừa qua. Nữ diễn viên cho biết: "Phương Lan xin kính chào tất cả mọi người và Quý khán giả! Trước tiên, em xin gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khán giả và các anh chị trong câu chuyện này, đặc biệt là gia đình Thế Giới Trẻ, nơi em đã gắn bó từ những ngày đầu mới ra trường. Hơn ai hết, em hiểu rằng những chuyện cá nhân của mình đã ảnh hưởng đến tập thể và gây phiền lòng cho mọi người trong những ngày qua. Một lần nữa, em xin cúi đầu biết ơn và xin lỗi mọi người!".

phuong-lan-len-tieng-xin-loi-1
Phương Lan lên tiếng xin lỗi sau khi chồng đăng đàn phốt đồng nghiệp
phuong-lan-len-tieng-xin-loi-2
Nữ diễn viên khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp

Về mối quan hệ với Nam Thư, Hoàng Phi và Minh Dự – ba nhân vật bị nhắc đến liên tục sau bài tố của Phan Đạt, Phương Lan chia sẻ: "Về mặt cá nhân em nói riêng: Em, Minh Dự, Anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng Anh chị, Bạn bè đồng nghiệp khác, mối quan hệ của chúng em vẫn tốt đẹp. Dưới góc nhìn khách quan và đa chiều, em vẫn tin rằng sự yêu thương này vẫn còn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn ở đây, luôn đồng hành cùng em. Tại thời điểm này, em mong tất cả mọi người thương và hiểu cho em".

Trước đó, vào sáng ngày 1/10, trên trang cá nhân, diễn viên Phan Đạt bất ngờ chia sẻ một bài viết dài, trong đó nhắc thẳng 3 cái tên "MD", "NT", "HP" liên quan đến những ồn ào tại sân khấu kịch. Anh cho biết sẽ lên tiếng lần cuối nhằm tạo điều kiện cho vợ, diễn viên Phương Lan tiếp tục theo đuổi sự nghiệp, trong khi bản thân không còn cảm thấy đam mê với nghề nữa.

phuong-lan-len-tieng-xin-loi-4

Chia sẻ với Báo Phụ nữ số, Phan Đạt cho biết: “Thật ngại và xấu hổ cho tôi khi để mọi người đọc những điều không hay ho gì. Cá nhân tôi không hề mong muốn mọi thứ đi xa, tôi chỉ muốn bày tỏ bức xúc của bản thân trước khi mình bỏ nghề. Chắc chắn tôi không muốn dìm hay hạ bệ ai. Tôi muốn mọi người hãy coi đó như 1 chút than thở về công việc của tôi đang làm. Tôi mong mọi người đón nhận điều này, như một lời nhắc của cá nhân tôi gửi tới toàn thể các bạn học sinh, sinh viên hay đơn giản là các bạn trẻ yêu nghệ thuật mà không theo trường lớp.

Cuối cùng tôi chỉ xin mọi người hãy luôn yêu thương ủng hộ cho sân khấu, bỏ qua mọi chuyện và để các anh chị em liên quan được quay trở lại làm công việc của họ. Vì dẫu sao họ và tôi cũng có gia đình, tôi không muốn ai phải mất đi còn đường hay sự nghiệp. Trân trọng và biết ơn tất cả mọi người. Tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và anh chị em đồng nghiệp vì hành động của mình".

phuong-lan-len-tieng-xin-loi-3
Phương Lan và Phan Đạt kết hôn vào cuối năm 2023, sau 5 năm bên nhau

Khi bị kéo gọi cho là có liên quan đến nhân vật "MD" bị Phan Đạt "phốt", Minh Dự cũng lên tiếng cho biết: "Hiện tại, Minh Dự và ekip đang tiến hành thu thập đầy đủ các chứng cứ liên quan đến những thông tin xuất hiện gần đây. Đồng thời, chúng tôi cũng đã liên hệ với đơn vị lập vi bằng để đảm bảo rằng mọi chứng cứ này được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật. Các chứng cứ này sẽ được chúng tôi dùng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Minh Dự cảm ơn những ai đã và vẫn đang yêu thương, tin tưởng cho đến thời điểm này. Minh Dự xin phép không phát biểu thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này cho đến khi có kết luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và chờ đợi thông tin chính xác nhất từ Minh Dự".

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phuong-lan-len-tieng-xin-loi-lam-ro-thai-do-voi-3-sao-vbiz-sau-khi-chong-dang-dan-to-dong-nghiep-855288.html