Ten Hag phớt lờ lời khuyên rời Man United

Man United của Ten Hag đã trải qua chiến dịch Premier League tệ nhất từ ​​trước đến nay mùa giải trước khi họ kết thúc ở vị trí thứ 8 trên BXH. Nhưng danh hiệu FA Cup sau khi đánh bại Man City đã giúp vị chiến lược gia người Hà Lan giữ được chiếc ghế HLV của mình.

Ban lãnh đạo mới tại Old Trafford đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm một năm với Ten Hag, nhưng sau khởi đầu tệ hại của Man United ở mùa giải hiện tại, chiếc ghế HLV của ông ấy lại lung lay.

Ten Hag được khuyên rời M.U sau chức vô địch FA Cup.

Leon Ten Voorde, người lớn lên ở Hà Lan cùng Ten Hag và đã là bạn với ông ấy trong hơn 40 năm, đã thúc giục cựu HLV Ajax rời Man United sau chiến thắng gây sốc tại Wembley, nhưng bị phớt lờ.

Ten Voorde cho biết: "Tôi đã khuyên Ten Hag rời đi vào mùa hè vừa qua. Anh ấy đã giành được FA Cup, theo đó, anh ấy có thể rời đi trong tư thế ngẩng cao đầu.

Man United nghĩ mọi thứ có thể kéo dài bao lâu? Câu hỏi đó hiện lại treo lơ lửng trên đầu họ và Ten Hag. Nhìn chung, anh ấy bình tĩnh và thoải mái. Nhưng tôi không nghĩ bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những điều này."

Ngay trong mùa giải này, Man United đã phải chịu ba trận thua trong sáu trận. Hai trong số đó là trận thua 0-3 trên sân nhà trước Liverpool và Tottenham. Vào giữa tuần, họ phải có trận hòa 3-3 nhọc nhằn với FC Porto dù đã dẫn trước 2 bàn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ten-hag-phot-lo-loi-khuyen-roi-man-united-855263.html