Hòa Minzy lên tiếng về màn cầu hôn của Văn Toàn

Trên trang cá nhân, Văn Toàn thu hút sự chú ý khi đăng tải bức ảnh quỳ gối cầu hôn một cô gái lạ. Trong bộ vest xanh than và mái tóc vuốt keo chỉnh chu, nam tiền vệ khiến nhiều người trầm trồ.

Cộng đồng mạng tích cực chia sẻ hình ảnh Văn Toàn cầu hôn kèm theo chú thích: "Hòa Minzy xứng đáng, chồng cũ tiếc chưa?".

Hòa Minzy phủ nhận thông tin được Văn Toàn cầu hôn.

Phản ứng trước thông tin trên, Hòa Minzy tức tốc phủ nhận: "Gì vậy? Cô gái này không phải tôi. Không có nhập nhằng nha, cái gì cần rõ ràng là rõ ràng nha".

Thật tế, màn cầu hôn của Văn Toàn chỉ là một cảnh trong MV của một nhóm nhạc, và cô gái trong đoạn clip chỉ là một diễn viên.

Trước đó, Văn Toàn thường xuyên được fan ghép cặp với Hòa Minzy, nhờ mối quan hệ thân thiết kéo dài nhiều năm. Văn Toàn là cầu thủ đầu tiên mà nữ ca sĩ quen biết, và tình bạn của họ đã vững bền như một gia đình.

Tuy vậy, Hòa Minzy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Văn Toàn, nhấn mạnh rằng cô mong muốn mọi người hãy để cho mối quan hệ của họ diễn ra tự nhiên. Cô cho biết: "Chúng em sẽ luôn giữ gìn tình bạn này mà không đánh đổi cho bất cứ điều gì."

Với Văn Toàn, anh giữ kiến chuyện tình cảm kể từ sau khi chia tay bạn gái Trang Nhung (Nhung Bum).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-minzy-len-tieng-ve-man-cau-hon-cua-van-toan-855237.html