Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. Tuy nhiên, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục có 1 trận đấu nữa phải ngồi dự bị và anh chỉ được tung vào sân ở phút 80 để thay thế Khuất Văn Khang.

Chia sẻ về việc chỉ để Hoàng Đức đá trên sân trong khoảng 10 phút, HLV Nguyễn Đức Thắng lý giải cho biết: "Không có trận đấu nào dễ dàng và trận đấu này cũng vậy. Chúng tôi có bàn sớm rồi dẫn trước đối thủ 3 bàn, điều đấy càng làm CLB Hải Phòng có thêm quyết tâm gỡ hoà. Khi đang có lợi thế về tỷ số, tôi ưu tiên những cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt nên tôi cho Hoàng Đức vào muộn.

Hoàng Đức chỉ ra sân 10 phút trong trận gặp Hải Phòng. Ảnh: CLB Thể Công Viettel.

2 ngoại binh đã dần làm quen được với bóng đá Việt Nam. Tôi cũng đã có vài trao đổi với họ trước đó, khả năng của các bạn đấy sẽ chưa phát huy được ngay.

Nata xuất phát từ nền bóng đá Châu Âu, họ chơi theo khu vực và không áp sát. Việc kết nối với đồng đội xung quanh cũng là một điều khó khăn. Nata đã có một trận đấu năng nổ và quán xuyến hàng tiền vệ tốt".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chi-de-hoang-duc-da-10-phut-hlv-the-cong-viettel-noi-sao-855228.html