Barca thua trận, Bayern có động thái lạ

Cuối tuần qua, Osasuna là đội đầu tiên tại La Liga mùa này cắt mạch chiến thắng của Barca dưới thời tân HLV trưởng Hans-Dieter Flick khi đoàn quân Vicente Moreno đánh bại Blaugrana 4-2 trên sân nhà El Sadar.

Mặc dù trận đấu này không có nhiều ảnh hưởng đến Bayern nhưng theo nguồn tin từ iMiaSanMia, trợ lý giám đốc điều hành Hùm Xám, Bastian Wernscheid đã đích thân gọi điện đến đại diện Osasuna sau chiến thắng trên để gửi lời chúc mừng.

Theo tìm hiểu của tờ báo trên, bên cạnh việc chúc mừng thành tích của Osasuna, Wernscheid còn đồng thời dò hỏi tình hình của tiền đạo Bryan Zaragoza, người hiện thuộc biên chế CLB xứ Bavaria nhưng khoác áo đội chủ sân El Sadar theo dạng cho mượn mùa này vì không thể cạnh tranh 1 suất đá chính tại Bayern.

Trong chiến thắng trước Barca, Zaragoza là một trong những gương mặt thi đấu ấn tượng nhất, cầu thủ 23 tuổi trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng cho thầy trò Moreno.

Zaragoza góp công lớn giúp Osasuna vượt qua Barca.

Zaragoza gia nhập Bayern từ Granada ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay nhưng gần 6 tháng thi đấu cho Hùm Xám, ngôi sao người Tây Ban Nha không thể thích nghi khi chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận, trong đó có duy nhất 1 lần đá chính và không trực tiếp góp dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào của CLB xứ Bavaria.

Hè này, Zaragoza trở lại La Liga trong màu áo Osasuna theo dạng cho mượn nhằm tìm kiếm thêm cơ hội ra sân, đồng thời lấy lại sự tự tin.

Tại đội chủ sân El Sadar, chân chạy cánh sinh năm 2001 đã có 8 lần ra sân từ đầu mùa, ghi 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/barca-thua-tran-bayern-co-dong-thai-la-855214.html