Sao Việt kiều hé lộ lý do từ chối tuyển Đức

Sau nhiều cân nhắc và suy nghĩ, Ibrahim Maza, gương mặt có thể khoác áo tuyển Đức, Algeria và cả Việt Nam đã quyết định Algeria là đội tuyển mà anh sẽ thi đấu trong tương lai.

Chia sẻ về lựa chọn của bản thân trên trang cá nhân, Ibrahim Maza bày tỏ: "Gửi tới người hâm mộ bóng đá Đức, trong những tuần vừa qua, đã có nhiều thông tin cho rằng tôi đã quyết định chọn tuyển Algeria để thi đấu trong tương lai.

Ibrahim Maza chọn đầu quân cho Algeria thay vì tuyển Đức hay Việt Nam.

Hôm nay, tôi tự thông báo với các bạn rằng sau một thời gian dài suy nghĩ, lựa chọn của tôi là tuyển Algeria. Quyết định này được gia đình cố vấn cho tôi nhưng cũng không dễ dàng, bởi vì tôi đã có nhiều thời gian gắn bó, học hỏi cũng như tích lũy kinh nghiệm trong các lứa trẻ của tuyển Đức. Bên cạnh đó, các cổ động viên và đội ngũ Ban huấn luyện cũng giúp đỡ tôi hết sức.

Vì vậy, tôi xin cảm ơn vì tất cả về những năm qua ở U18, U19 và U20 Đức. Tôi chọn đội tuyển Algeria vì lý do thể thao, tôi còn trẻ và sẽ ngay lập tức có cơ hội thi đấu ở đội tuyển quốc gia. Do đó, tôi đang rất mong chờ được góp mặt với đội tuyển Algeria vào tuần tới".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-kieu-he-lo-ly-do-tu-choi-tuyen-duc-855199.html