Nghỉ hết mùa với Barca, Ter Stegen còn gặp khó tại tuyển Đức

Thủ môn số một tuyển Đức, Marc-Andre Ter Stegen, gần đây đã gặp chấn thương nghiêm trọng, rách dây chằng chéo trước (ACL) khiến anh có thể vắng mặt đến hết mùa giải, điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển Đức cần tìm một thủ môn mới.

"Những cỗ xe tăng" đã mất hai thủ môn tốt nhất trong một thời gian ngắn. Manuel Neuer của Bayern Munich đã rời đội tuyển, còn Ter Stegen thì gặp chấn thương. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là ai sẽ trấn giữ khung thành cho đội tuyển Đức vào lúc này.

Joshua Kimmich gần đây đã được hỏi về ai sẽ là người thay thế cho thủ môn của Barcelona và anh không chắc chắn về việc mọi thứ sẽ diễn ra.

Ter Stegen nhiều khả năng đánh mất suất bắt chính ở tuyển Đức khi trở lại sau chấn thương.

Chia sẻ trên iMia san Mia, Kimimich bày tỏ: "Thật khó để đánh giá điều đó ngay bây giờ. Tôi sẽ hoàn toàn thành thật. Tôi không biết đủ về vị trí thủ môn. Tôi không thể đánh giá đủ tốt. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ rất nhớ Marc".

Với việc đã không có phong độ tốt trước đó và còn phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, viễn cảnh Marc-Andre Ter Stegen đánh mất vị trí bắt chính ở tuyển Đức lẫn cả Barcelona thật sự đang hiển hiện trước mắt.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nghi-het-mua-voi-barca-ter-stegen-con-gap-kho-tai-tuyen-duc-855193.html