Real vs Villarreal (02h00, 6/10): 5 bàn; Hiểm họa tại Bernabeu

Thời gian & địa điểm

Thời gian: 02h00, ngày 6 tháng 10, Chủ Nhật

Địa điểm: Sân Santiago Bernabeu, Madrid, Tây Ban Nha

Sau hơn 9 tháng bất bại, Real cuối cùng đã nếm trải cảm giác thua cuộc khi phơi áo trên sân Pierre Mauroy của Lille tại Champions League giữa tuần qua, ngoài ra, đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp Los Blancos không thể nở nụ cười thắng trận bởi trước đó, đoàn quân Carlo Ancelotti đã bị đại kình địch cùng thành phố, Atletico Madrid cầm hòa 1-1.

Real chưa thực sự có những màn trình diễn thuyết phục dù sở hữu trong tay dàn hỏa lực đình đám. Tuy nhiên tại La Liga lúc này, đội chủ sân Bernabeu vẫn bất bại, lần gần nhất Kền Kền Trắng thua 1 trận tại giải đã từ tháng 9 năm ngoái.

10 trận gần nhất, Real thắng 6, hòa 3, thua 1. Tỷ lệ chiến thắng: 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 50%. Tỷ lệ tài: 30%.

Một chiến thắng trước Villarreal sẽ xua tan áp lực cho Ancelotti trên ghế nóng. Mùa trước, trong dịp tiếp đón Tàu ngầm vàng trên sân nhà, Real đã vùi dập đối thủ với tỷ số 4-1 nhưng đây cũng là thắng lợi duy nhất của Los Blancos trước Villarreal trong 6 dịp gần nhất 2 đội đụng độ nhau tại La Liga.

Bên kia chiến tuyển, Villarreal đang có khởi đầu như mơ mùa này dưới trướng HLV Marcelino Garcia Toral khi đội chủ sân El Madrigal bám sát Real với chỉ 1 điểm kém hơn. CLB áo vàng thắng 5, hòa 2, thua 1, kiếm về 17 điểm sau 8 trận đã đấu.

10 trận gần nhất, Villarreal thắng 5, hòa 3, thua 2. Tỷ lệ chiến thắng: 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 70%. Tỷ lệ tài: 90%.

Dù đã chia tay tiền đạo chủ lực Alexander Sorlorth ở phiên chợ hè qua nhưng hàng công Villarreal vẫn duy trì hiệu suất nhả đạn đáng nể với 17 lần xé lưới đối thủ sau 8 trận tại La Liga, qua đó trở thành đội ghi nhiều bàn thứ 2 giải chỉ sau Barca với 25 bàn.

Trái ngược với sự thăng hoa của các chân sút thì hàng thủ đang là cơn đau đầu với HLV Garcia Toral. Đội chủ sân El Madrigal đang là đội để thủng lưới nhiều thứ 3 tại La Liga lúc này với 15 lần.

10 trận gần nhất 2 đội gặp nhau, Real thắng 4, hòa 4, thua 2. Tỷ lệ chiến thắng: 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 20%. Tỷ lệ tài: 60%.

Trong 4 lần gần nhất chạm mặt Real tại La Liga, Villarreal thắng 2, trong đó có thắng lợi 3-2 ngay tại Bernabeu vào tháng 4 năm ngoái. Do đó Tàu ngầm vàng có quyền tin vào 1 viễn cảnh tích cực ở chuyến làm khách đến thủ đô rạng sáng mai.

Lực lượng

Real Madrid

Đội chủ nhà tiếp tục không có được sự phục vụ của thủ môn Thibaut Courtois vì chấn thương đùi, Andriy Lunin sẽ được trọng dụng trước khung gỗ.

Mặc dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng khả năng ra sân của trung vệ Eder Militao đang bỏ ngỏ, nếu ngôi sao người Brazil không kịp bình phục, tiền vệ Aurelien Tchouameni có thể được HLV Ancelotti kéo về đá cặp cùng Antonio Rudiger nơi trung tâm hàng thủ.

Trên hàng công, Kylian Mbappe dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị ở thất bại trước Lille, ngoài ra, Ancelotti còn đón cú hích từ Rodrygo Goes, người vắng mặt ở chuyến hành quân tới Pháp vì chấn thương.

Villarreal

Đội khách dự kiến sẽ thiếu vắng 4 trụ cột là Willy Kambwala, Gerard Moreno, Juan Foyth và Alfonso Pedraza vì các vấn đề thể trạng khác nhau. Trong khi đó, trường hợp của bộ đôi Denis Suarez và Ayoze Perez còn bỏ ngỏ.

Alex Baena nhiều khả năng sẽ đá chính, ngoài ra, Nicolas Pepe hoàn toàn có thể được HLV Garcia Toral sử dụng ngay từ đầu.

Đội hình ra sân dự kiến 2 đội:

Đội hình dự kiến 2 đội. Ảnh: Whoscored.

Thống kê

Trong 40 trận gần nhất tại La Liga, Real chưa thua bất kỳ lần nào.

23 lần gần nhất tiếp đón Villarreal trên sân nhà Bernabeu mọi đấu trường, Los Blancos bất bại 21 trận.

Real ghi trung bình hơn 2.5 bàn/trận ở 5 lần gần nhất đụng độ Villarreal trên mọi đấu trường.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Với việc sở hữu đội hình nhỉnh hơn về mặt đẳng cấp cũng như Villarreal không có lực lượng mạnh nhất, một chiến thắng sẽ là nhiệm vụ bắt buộc cho Real.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Real Madrid 3-2 Villarreal

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/real-vs-villarreal-02h00-6-10-5-ban-hiem-hoa-tai-bernabeu-855189.html