Nhận 2 thẻ đỏ trong 6 ngày, Bruno bộc bạch: "Tôi biết CĐV Man Utd thấy chán"

Trong vòng chưa đầy một tuần, Bruno Fernandes có hai lần nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu. Đẩy đội nhà vào thế khó, tiền vệ người Bồ Đào Nha hứng chịu nhiều chỉ trích. Thậm chí, anh còn đang mang băng đội trưởng của nửa đỏ thành Manchester. Dù vậy, Bruno Fernandes mới đây đã lên tiếng phân trần.

Cá nhân tôi đã gặp vô số những thách thức và nghịch cảnh trong suốt sự nghiệp. Tuy nhiên, điều tôi chưa bao giờ làm là bật khóc rồi im lặng trốn tránh. Tôi biết CĐV có lẽ sẽ thấy chán, nhưng không một ai cảm thấy thất vọng nhiều hơn chính bản thân tôi vì tấm thẻ đỏ vừa qua”, Bruno Fernandes thổ lộ.

Bruno phá vỡ im lặng về màn trình diễn nghèo nàn.

Bruno Fernandes nói thêm, anh cảm thấy trân trọng khi vẫn có một bộ phận CĐV Man Utd đồng cảm với mình. Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng ủng hộ cậu học trò. Theo chiến lược gia người Hà Lan, ngôi sao sinh năm 1994 đã không gặp may khi nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài.

Trong nỗ lực băng cắt dứt điểm trong vòng 16m50, Bruno Fernandes thực hiện tình huống cao chân với một hậu vệ FC FC Porto. Những phút bù giờ, Man Utd bất ngờ gỡ hòa 3-3 sau màn tỏa sáng kịp thời của Harry Maguire.

Việc Harry Maguire ghi bàn khiến HLV Erik ten Hag chịu thêm nhiều áp lực. Chính nhà cầm quân 54 tuổi đã đẩy Harry Maguire lên ghế dự bị, đồng thời tước băng đội trưởng để trao lại cho Bruno Fernandes.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhan-2-the-do-trong-6-ngay-bruno-boc-bach-toi-biet-cdv-man-utd-thay-chan-855186.html