5 đá tảng chất lượng dành cho Liverpool: Chữ ký 70 triệu bảng thay Van Dijk

Liverpool cần mang về một trung vệ mới nhằm bổ sung sức mạnh, gia tăng chiều sâu ở hệ thống phòng ngự. Trong bối cảnh Virgil van Dijk bước qua tuổi 33, HLV Arne Slot cần thiết ký hợp đồng với một đá tảng trẻ trung, tài năng. Sau đây là 5 gợi ý dành cho Liverpool.

1. Jarrad Branthwaite (Everton)

Trung vệ người Anh là cái tên được săn đón bậc nhất ở TTCN hè 2024. Man United theo đuổi sát sao Jarrad Branthwaite. Tuy nhiên, Quỷ đỏ dừng kế hoạch trước mức giá đắt đỏ theo yêu cầu từ Everton. Đội chủ sân Goodison Park định giá Jarrad Branthwaite vào khoảng 70 triệu bảng Anh.

Man United bỏ cuộc, cơ hội đến với Liverpool. Mùa giải 2023/2024, trung vệ 22 tuổi là điểm sáng nơi hàng phòng ngự Everton khi ghi 3 bàn thắng, thực hiện trung bình 3.3 pha tắc bóng mỗi trận. Branthwaite có thể trở thành nhân tố kế thừa vị trí để lại của Virgil van Dijk trong tương lai.

2. Gleison Bremer (Juventus)

Bremer được bầu chọn là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A 2021/2022. Trung vệ người Brazil lọt tầm ngắm nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm Man United.

Ở tuổi 27, Bremer là trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Juventus. Hợp đồng giữa anh và Lão phu nhân có thời hạn đến mùa giải 2028/2029. Bremer sở hữu sức mạnh, khả năng 1 chọi 1 ấn tượng với các tiền đạo đối phương. Mức phí chuyển nhượng của Bremer vào khoảng 70 triệu euro.

3. Alessandro Buongiorno (Napoli)

Kế bước Bremer, Buongiorno có bước đột phá trong màu áo Torino. Mùa hè năm nay, Buongiorno cập bến Napoli. Ngôi sao 25 tuổi thực hiện trung bình hơn 2 pha đánh chặn mỗi 90 phút.

Thời điểm hiện tại, cầu thủ người Italia đóng vai trò trụ cột của đoàn quân HLV Antonio Conte. Liverpool cần đặt lên bàn đàm phán con số ít nhất 35 triệu euro nếu muốn thuyết phục Napoli nhả người.

4. Nathan Zeze (Nantes)

Nathan Zeze là một trong những trung vệ trẻ giàu triển vọng của Ligue 1. Việc Liverpool chi tiền, chiêu mộ Nathan Zeze sẽ trở thành canh bạc thực sự với đội bóng nước Anh.

Số liệu thống kê mùa giải 2024/2025 chứng minh năng lực của sao mai 19 tuổi. Nathan Zeze có trung bình 1.5 pha tắc bóng, 2.5 lần đánh chặn và 7.3 lần phá bóng mỗi 90 phút.

5. Abdukodir Khusanov (Lens)

Abdukodir Khusanov là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất nhất Ligue 1 hiện tại. Tuyển thủ người Uzbekistan gây ấn tượng trong màu áo Lens.

Khusanov đá chính 9 trận, thực hiện trung bình 1.4 pha tắc bóng và 3.1 lần đánh chặn mỗi 90 phút. Một thương vụ tiềm năng dành cho Liverpool.

Trung vệ 20 tuổi hứa hẹn cất cánh nếu cập bến sân Anfield. Một thương vụ tốt cho cả đôi bên.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-da-tang-chat-luong-danh-cho-liverpool-chu-ky-70-trieu-bang-thay-van-dijk-855177.html