Thi đấu giờ khắc nghiệt, Arne Slot nói gì?

Liverpool sẽ có trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. The Kop hành quân đến sân nhà Crystal Palace. Trận đấu diễn ra vào lúc trưa theo giờ Anh.

Liverpool đối mặt lịch thi đấu dày đặc khi xen kẽ các trận đấu Premier League là Champions League lẫn Carabao Cup. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Arne Slot cho hay:

"Tôi không nghĩ các trận đấu lúc trưa sẽ đem đến nhiều khó khăn cho Liverpool. Theo quan điểm của tôi, mọi chuyến hành quân xa nhà đều khó khăn. Chúng tôi chơi rất nhiều lần vào lúc trưa".

Arne Slot có khởi đầu ấn tượng cùng Liverpool.

"Một trận đấu xa nhà luôn rất khó khăn. Tôi sẽ là một HLV ngu ngốc nếu bảo gặp cản trở khi chơi bóng vào lúc trưa. Mỗi ngày chúng tôi đều tập luyện vào khung giờ đó. Tôi không thấy khó khăn nếu phải thi đấu lúc trưa".

Sau 6 vòng đấu Premier League mùa này, đội chủ sân Anfield chiếm ngôi đầu BXH, nhỉnh hơn nhà ĐKVĐ Man City một điểm. Ở đấu trường Champions League, The Kop toàn thắng 2 lượt trận.

Slot trở thành huấn luyện viên đầu tiên của The Kop giành 8 chiến thắng sau 9 trận đấu. Trận thua duy nhất của Liverpool là trước Nottingham Forest.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thi-dau-gio-khac-nghiet-arne-slot-noi-gi-855153.html