Tuần mới (7/10-13/10): 3 tuổi hốt trọn niềm vui, đi sang trái thuận lợi, rẽ sang phải gặp may, đón lộc không ngơi tay

Trong tuần mới, từ 7/10 đến 13/10, nhờ được Thần Tài soi đường dẫn lối mà 3 con giáp này liên tiếp gặp may, nhất là trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Sửu

Khi nhắc đến tuổi Sửu, mọi người thường nghĩ ngay đến hình ảnh một con giáp chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và kiên trì. Chỉ cần xác định được mục tiêu, con giáp này sẽ dành nhiều tâm huyết và sự cần mẫn để hoàn thành. Có lẽ vì thế mà làm việc trong lĩnh vực nào, người tuổi Sửu cũng đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Khi nhắc đến tuổi Sửu, mọi người thường nghĩ ngay đến hình ảnh một con giáp chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và kiên trì.

Khi nhắc đến tuổi Sửu, mọi người thường nghĩ ngay đến hình ảnh một con giáp chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và kiên trì.

Trong tuần mới, 7/10 đến 13/10, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Sửu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đối với con giáp này mà nói, vận may trong tuần mới chính là món quà từ sự kiên nhẫn và lao động không ngừng nghỉ mang lại. Trong công việc, họ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và dễ dàng có cơ hội thăng chức, tăng lương. 

Về mặt vận may tài chính, tuổi Sửu sẽ có cơ hội tham gia một vài dự án đầu tư mạo hiểm. Tuy đây đều là các kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng con giáp này cần cân nhắc kỹ, tham khảo ý kiến từ người xung quanh để tránh rơi vào cảnh “trắng tay".

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp, tuổi Thân nổi tiếng với sự thông minh, nhanh nhạy, nhiệt tình và sáng tạo. Bên cạnh đó, họ còn là người vui vẻ, hòa đồng và giỏi giao tiếp. Vì thế không khó để người tuổi Thân làm quen với mọi người xung quanh và từng bước tạo dựng các mối quan hệ lâu dài.

Tuần mới, từ 7/10 đến 13/10, vận may sẽ không ngừng kéo đến với người tuổi Thân.

Tuần mới, từ 7/10 đến 13/10, vận may sẽ không ngừng kéo đến với người tuổi Thân.

Tuần mới, từ 7/10 đến 13/10, vận may sẽ không ngừng kéo đến với người tuổi Thân. Họ dễ dàng cảm nhận được luồng gió mới từ trí tuệ và sự thịnh vượng, từ đó nhanh chóng thăng tiến và kiếm tiền với tốc độ chóng mặt. Đặc biệt, sự nhanh nhạy, khéo léo sẽ là “chìa khóa thành công" giúp người tuổi Thân phát triển sự nghiệp, gia tăng tài chính và nâng cao chất lượng sống của mình. Cũng nhờ tài chính dồi dào mà con giáp này thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích và có cuộc sống rủng rỉnh, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Thời gian tới, người tuổi Thân nên nhớ rằng, khả năng nắm bắt cơ hội nhanh chóng, sáng suốt chính là “cây cầu" đưa họ đến với thành công trong tương lai. Vì thế, hãy sử dụng khéo léo ưu điểm vốn có để tỏa sáng rực rỡ.

Tuổi Hợi

Khoảng thời gian từ 7/10 đến 13/10, những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Hợi sẽ bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Thần Tài và đón nhận vô số tin vui từ trên trời rơi xuống. Họ không chỉ thấy may mắn hiện hữu xung quanh mà còn gặp được nhiều chuyện bất ngờ thú vị.

Trong công việc, tuổi Hợi có thể cấp trên giao phó cho nhiều nhiệm vụ quan trọng và khó khăn. Thế nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần lạc quan, vui vẻ, con giáp này sẽ khiến cuộc sống của họ tràn đầy năng lượng tích cực. Ngoài ra, tinh thần này cũng giúp người tuổi Hợi giữ được phong độ vốn có, củng cố hạnh phúc và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới.

Trong công việc, tuổi Hợi có thể cấp trên giao phó cho nhiều nhiệm vụ quan trọng và khó khăn.

Trong công việc, tuổi Hợi có thể cấp trên giao phó cho nhiều nhiệm vụ quan trọng và khó khăn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi cũng có những thay đổi theo hướng tích cực trong thời gian tới. Với tuổi Hợi độc thân, họ sẽ gặp được người có chung quan điểm sống, chung tính cách và cùng nhau tiến đến mối quan hệ êm ấm, hạnh phúc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tuan-moi-7-10-13-10-3-tuoi-hot-tron-niem-vui-di-sang-trai-thuan-loi-re-sang-phai-gap-may-don-loc-khong-ngoi-tay-855149.html