Guardiola: "Chúng tôi đang kiểm soát vấn đề thể lực của De Bruyne"

Kevin De Bruyne đã vắng mặt trong bốn trận đấu gần nhất của Manchester City trên mọi đấu trường sau khi buộc phải rời sân giữa chừng vì chấn thương cơ, ở trận hòa 0-0 với Inter Milan thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Manchester City theo dõi sát sai tình hình của Kevin De Bruyne.

Trước trận đấu với Fulham, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Pep Guardiola xác nhận rằng đội ngũ y tế của "The Citizens" đang làm việc với tuyển thủ Bỉ để đảm bảo anh đủ khả năng xử lý khối lượng công việc sau khi bình phục chấn thương.

“Đó không phải là vấn đề lớn, nhưng cậu ấy vẫn cảm thấy không khỏe, chúng tôi đang kiểm soát vấn đề thể lực của cậu ấy, Pep Guardiola nói.

“Tốt hơn là ít phút thi đấu hơn, nhưng các cầu thủ không nói vậy. Họ muốn chơi mọi trận đấu. Điều đó tốt. Điều đó ổn. Nhưng đôi khi cơ thể gửi cảnh báo".

“Tôi ở đây, vì vậy chúng ta phải cẩn thận, vì họ cũng là con người, trải qua nhiều trận đấu, nhiều năm, nhiều năm bị chấn thương, và hậu quả là ở đây".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/guardiola-chung-toi-dang-kiem-soat-van-de-the-luc-cua-de-bruyne-855125.html