Van Dijk tiết lộ cạ cứng ở Liverpool

Liverpool của HLV Arne Slot là đội bóng mạnh, tập thể gắn kết. Virgil van Dijk đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của The Kop. Bên cạnh tố chất chuyên môn, trung vệ người Hà Lan có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ, là một đội trưởng mẫu mực.

Van Dijk có mối quan hệ thân thiết với bộ đôi Ryan Gravenberch và Cody Gakpo. Cả ba đều khoác chung màu áo ĐTQG Hà Lan. Trong khi đó, Van Dijk hình thành mối liên hệ tuyệt vời với Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold.

Van Dijk và Gomez.

Tuy nhiên, người đồng đội gần gũi nhất với Van Dijk là Joe Gomez. Chia sẻ với TNT Sports, Van Dijk cho hay: "Tôi có rất nhiều người bạn trong nghề. Cầu thủ mà tôi thân thiết nhất hiện tại là Joe Gomez. Chúng tôi cùng nhau trải qua mọi thứ ở Liverpool".

"Có lúc thăng lúc trầm. Tôi và Gomez rất thân thiết. Người bạn thân thiết khác là Nathan Ake. Gia đình giữa hai chúng tôi chơi rất thân với nhau".

Van Dijk và Gomez cùng nhau giành chức vô địch Premier League. Cả hai là thành viên của đoàn quân Jurgen Klopp vô địch Champions League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/van-dijk-tiet-lo-ca-cung-o-liverpool-855122.html