Juventus vs Cagliari (17h30, 06/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian & địa điểm

- Thời gian: 17h30, ngày 06/10, Chủ nhật

- Địa điểm: Allianz Stadium

Phong độ

Bao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa vào tuần trước, Juventus đã giữ sạch lưới trong 6 vòng đầu tiên tại Serie A, lập kỷ lục mới cho CLB. Chỉ có ba đội giữ sạch lưới trong cả 7 trận đầu tiên và không có đội nào làm được điều đó ngoại trừ AC Milanmùa giải 1993/94.

Thành tích ấn tượng đó cùng việc thắng cả 2 lượt đầu tiên tại Champions League, sau khi vừa hạ Leipzig với chỉ 10 người, thầy trò HLV Thiago Motta dĩ nhiên tự tin tiếp đón Cagliari. Bianconeri còn thiết lập một thống kê đáng chú ý.

10 trận gần nhất, Juventus 5, hòa 4 và thua 1. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài đặt 60%.

Được biết, chỉ Bayern Munich phải đối mặt với ít cú sút trung bình hơn Juventus nếu xét 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Không tính Bayerrn, gã khổng lồ thành Turin hứng chịu ít cú sút trúng đích hơn (trung bình 1,3 cú mỗi trận) so với bất kỳ đội nào khác.

Vì Juventus đã giành chiến thắng trong bảy lần gặp Cagliari gần nhất trên sân nhà, bao gồm năm lần trắng lưới, nên họ nhiều khả năng duy trì phong độ ấy vào Chủ nhật này.

10 trận gần nhất, Cagliari thắng 4, hòa 3, thua 3. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài đạt 40%.

Nhìn chung, Cagliari thua không dưới 12 trong số 14 trận đấu tại Serie A gần nhất với Juventus, Họ để thủng lưới hai bàn ở mỗi trận trong bốn lần đụng độ gần nhất. Lịch sử đối đầu không ủng hộ đội khách và tập thể này còn đang ngụp lặn ở nhóm dưới BXH.

10 trận gần nhất, Juventus thắng 9 và hòa 1. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 60%. Tỷ lệ tài đạt 60%.

Cagliari thoát khỏi vị trí cuối bảng và lên vị trí thứ 16 với năm điểm có được cho đến thời điểm hiện tại. Song, thành tích khiêm tốn đó vẫn tốt hơn cả hai mùa giải Serie A gần nhất của Rossoblu, khi họ chỉ giành được hai điểm ở giai đoạn này của giải đấu. Với lần đầu tiên, họ phải xuống hạng, còn mùa trước thoát hiểm cửa tử trong gang tấc.

Lực lượng

Juventus:

Nico Gonzalez chấn thương. Bremer gặp chấn thương dây chằng chéo trong trận thắng Leipzig. Arkadiusz Milik quyết định phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối dai dẳng.

Cagliari:

không có Mateusz Wieteska. Cặp tiền đạo Leonardo Pavoletti và Gianluca Lapadula đều còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: Whoscored.

Thống kê

Juventus trắng lưới trong 7 trận gần nhất tại Serie A.

Juventus đánh bại Cagliari ở 7 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

Juventus bất bại ở 14 trận gần nhất tại Serie A.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Juventus vẫn là đội duy nhất chưa để thủng lưới ở Serie A sau khi đánh bại Genoa 3-0 tuần trước, Cagliari đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trong một trận đấu hấp dẫn với Parma.

Việc mất Bremer có thể là một tổn thất lớn đối với Thiago Motta, nhưng Pierre Kalulu và Federico Gatti cho đến nay vẫn cực kỳ đáng tin cậy. Dusan Vlahovic đã ghi cú đúp vào lưới Leipzig và Genoa nên sẽ rất muốn duy trì phong độ xuất sắc sau khi phải chịu những lời chỉ trích nặng nề gần đây.

Cùng với thành tích đối đầu vượt trội, Juventus đủ sức giành chiến thắng cách biệt.

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-0 Cagliari (theo Whoscored)

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/juventus-vs-cagliari-17h30-06-10-tiep-da-thang-hoa-855120.html