Chủ tịch Hà Nội FC 'đánh lẻ' chơi pickleball, bà xã Đỗ Mỹ Linh phản ứng ra sao?

Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây tuy nhiên, pickleball đang dần trở nên phổ biến tại dải đất hình chữ S. Đây là môn thể thao có những nét kết hợp thú vị giữa tennis. bóng bàn hay thậm chí là bóng chuyền.

Bên cạnh tính chất mới lạ, dễ tiếp cận, pickleball cũng thu hút sự chú ý khi có không ít 'hot girl', người nổi tiếng sẵn sàng theo đuổi bộ môn này. Thậm chí, họ còn diện những bộ đồ mát mẻ, nóng bỏng khi tập luyện.

Một trong số những người quan tâm phải kể đến Chủ tịch của CLB Hà Nội FC, Đỗ Vinh Quang khi anh đăng tải hình ảnh đang tập pickleball mà không có bà xã xinh đẹp, Đỗ Mỹ Linh bên cạnh.

Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Vinh Quang dành thời gian chơi pickleball. Ảnh: Hà Nội FC.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã đặt ra nhiều câu hỏi nhưng được biết, do trong thời gian này, cựu hoa hậu đang rất bận rộn vì phải đảm nhận vai trò Đại sứ giải bóng đá nữ quốc tế tại Hà Nội nên chưa có dịp rảnh rỗi để tập luyện môn thể thao mới cùng ông xã.

Đỗ Mỹ Linh bận rộn đến tối mới về nhà trong thời gian ông xã chơi pickleball. Ảnh: FBNV.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chu-tich-ha-noi-fc-danh-le-choi-pickleball-ba-xa-do-my-linh-phan-ung-ra-sao-854983.html