HAGL gây sửng sốt với số lượng cầu thủ đóng góp cho tuyển Việt Nam

Thống kê từ trang Sao Star, lò đào tạo HAGL đã đóng góp đến 14 cầu thủ cho tuyển Việt Nam trong vòng 15 năm qua, đó là con số không hề nhỏ, ghi dấu chất lượng của công tác đào tạo trẻ từ đội bóng Phố núi.

Cụ thể, 14 cái tên được nhắc đến bao gồm tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ Lương Xuân Trường, tiền vệ Triệu Việt Hưng, tiền vệ Châu Ngọc Quang, tiền vệ Trần Minh Vương, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, hậu vệ Vũ Văn Thanh, hậu vệ A Hoàng, hậu vệ Nguyễn Thanh Nhân và thủ môn Trần Trung Kiên.

Đội hình HAGL hiện tại có nhiều nhân tố trẻ sáng giá. Ảnh: HAGL FC.

Trong đó, Trung Kiên là cái tên mới nhất được gọi lên đội tuyển. Người gác đền hay nhất giải U21 Quốc gia đang có tương lai xán lạn khi góp công lớn giúp HAGL giữ sạch lưới 3/4 trận đấu vừa qua tại V-League, trong đó có 1 lần cản phá penalty thành công ở trận gặp Đà Nẵng và cũng chỉ mới phải nhận 1 bàn thua tính đến thời điểm này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hagl-gay-sung-sot-voi-so-luong-cau-thu-dong-gop-cho-tuyen-viet-nam-854974.html