Bản HĐ 30 triệu bảng không còn là điểm đen của Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea mở màn cho chiến dịch Conference League bằng cuộc đối đầu một đội bóng đến từ Bỉ là Gent.

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, dù HLV Enzo Maresca cất một vài cầu thủ chủ chốt, The Blues hiển nhiên vẫn được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Ngay từ phút thứ 12, Chelsea đã vượt lên dẫn trước nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của tân binh Renato Veiga.

Tổng cộng, có thêm 5 bàn thắng được ghi trước khi trận đấu khép lại, với thắng lợi chung cuộc 4-2 nghiêng về phía The Blues.

Đáng chú ý, bên cạnh Veiga, một tân binh khác của Chelsea là Kiernan Dewsbury-Hall cũng đã "mở tài khoản" trong trận đấu vừa qua.

Trên thực tế, bản hợp đồng trị giá 30 bảng đang được xem là "điểm đen" của The Blues sau hàng loạt màn thể hiện mờ nhạt kể từ đầu mùa.

Thậm chí, ngay cả khi đối đầu "nhược tiểu" là Barrow ở League Cup, tiền vệ 26 tuổi vẫn không chứng tỏ được giá trị khi mang đến một màn trình diễn đầy thất vọng. Song, trước Gent, Dewsbury-Hall thực sự đã cho thấy lý do tại sao Chelsea lại đưa mình về Stamford Bridge.

Dù nhập cuộc không tốt với một vài pha xử lý lỗi, tiền vệ người Anh đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin và chính anh là người đã có một đường thả bóng chuẩn xác đến vị trí của Mykhaylo Mudryk, trước khi tiền đạo này kiến tạo cho Veiga mở tỷ số trận đấu.

Phút 70, cựu sao Leicester tự điền tên mình lên bảng tỷ số và mang về bàn thắng thứ tư cho Chelsea. Và sau đó vài phút, nếu may mắn hơn thì anh cũng đã có thể lập một cú đúp.

Theo đánh giá từ Fotmob, Dewsbury-Hall là cầu thủ được chấm điểm cao thứ ba (8) bên phía Chelsea, với hàng loạt số liệu thống kê ấn tượng như 62/68 đường chuyền chính xác, 3/3 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 3/3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và thắng 6/8 tình huống tranh chấp tay đôi.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ban-hd-30-trieu-bang-khong-con-la-diem-den-cua-chelsea-854942.html