Sao trẻ Chelsea được Maresca khen ngợi hết lời

Bất chấp đưa ra một đội hình với nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự, Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng dưới thời Enzo Maresca. "The Blues" đánh bại Gent với tỷ số 4-2, qua đó giành chiến thắng thứ năm liên tiếp trên mọi đấu trường.

Enzo Maresca đánh giá cao màn trình diễn của Cesare Casadei.

Đây cũng là trận ra mắt đấu trường châu Âu của Cesare Casadei trong màu áo Chelsea. Anh từng chơi ở vị trí tiền vệ tấn công dưới thời Enzo Maresca khi được cho mượn tại Leicester City, nhưng hiện đang đảm nhận vai trò mới ở khu vực trung lộ "The Blues".

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Enzo Maresca đánh giá cao màn trình diễn của cậu học trò. Ông nói: "Cesare Casadei đã chơi tốt trước Barrow và thậm chí còn tốt hơn vào đêm nay. Tôi rất hài lòng với cách cậu ấy chơi bóng".

"Tôi đã dẫn dắt Cesare Casadei vào năm ngoái và cậu ấy hiện chơi ở một vị trí hơi khác một chút. Năm nay chúng tôi sử dụng cậu ấy như một tiền vệ phòng ngự".

"Lý do là vì tôi nghĩ bóng đá đang đi theo hướng mà ở tuyến giữa, bạn cần những cầu thủ có thể lực tốt và Casere Casadei to cao và mạnh mẽ về mặt thể chất, cậu ấy có thể giúp chúng tôi khi chúng tôi muốn gây sức ép".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-tre-chelsea-duoc-maresca-khen-ngoi-het-loi-854882.html