Hình ảnh xúc động ngày sao trẻ Arsenal ra mắt Champions League

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước các nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG thuộc khuôn khổ Champions League. Hai pha lập công trong hiệp 1 của Kai Havertz và Bukayo Saka trực tiếp mang về trận thắng đầu tiên tại Champions League mùa này của Pháo Thủ.
Trận này, hậu vệ trẻ Lewis-Skelly được HLV Mikel Arteta tung vào sân ở phút 90 thay cho tiền đạo Bukayo Saka.
Dù chỉ có chưa đầy 2 phút góp mặt trên sân nhưng trận đấu này giúp cầu thủ sinh năm 2006 đạt được cột mốc mới trong sự nghiệp khi có lần đầu tiên ra sân tại Champions League.
Không chỉ bản thân Lewis-Skelly tự hào về dịp trọng đại mà cả gia đình măng non này, đặc biệt là mẹ anh cũng cảm thấy vui mừng thay cho con trai mình.
Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội mới đây bởi đài truyền hình TNT Sports đã diễn tả trọn vẹn cảm xúc không nói lên lời nơi mẹ Lewis-Skelly trên khán đài sân Emirates.
Cụ thể, khi nghe thấy tên con trai được phát thanh viên của sân xướng lên khi thay thế cho Saka, người phụ nữ đã hét lên đầy sung sướng.
Cô đứng bật dậy, lấy tay che đi biểu cảm phấn khích, đồng thời liên tục nở nụ cười đầy mãn nguyện. Người phụ nữ liên tục hỏi chồng về hiện thực khó tin xảy ra trước mắt, sau đó ngả đầu vào chồng thể hiện sự hạnh phúc vô bờ.
Dưới phần bình luận của đoạn video, hàng loạt tài khoản người dùng cũng gửi lời chúc mừng đến gia đình Lewis-Skelly.
“Những khoảnh khắc như vậy khiến chúng ta thêm yêu bóng đá”, một người viết. “Cảm xúc đầy tự hào! Chúc mừng Lewis-Skelly!”, người khác bình luận.
Hai tuần qua chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc nơi ngôi sao người Anh tại Arsenal. Đầu tiên, hậu vệ 19 tuổi có lần đầu tiên ra sân tại Premier League tại trận hòa 2-2 với Manchester City tại vòng 6. Ba ngày sau, Lewis-Skelly có lần đầu đá chính cho đội 1 Pháo Thủ tại trận đấu với Bolton Wanderers thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hinh-anh-xuc-dong-ngay-sao-tre-arsenal-ra-mat-champions-league-854572.html