Chelsea giữ vững lập trường, từ chối thêm một hợp đồng béo bở

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, Chelsea vừa bỏ qua hợp đồng tài trợ áo đấu từ một hãng cá cược. Các báo cáo nói thêm, lãnh đạo The Blues quyết định rút lui dù lời đề nghị được cho là “có lợi và béo bở”. Hồi tháng 7/2023, đội chủ sân Stamford Bridge cũng từ chối hợp đồng của Stake - sòng bạc trực tuyến đến từ Curacao.

Chelsea là đội bóng hiếm hoi tại Premier League chưa có nhà tài trợ áo đấu. Hợp đồng giữa CLB Tây London và Infinite Athlete hết hạn trước thềm mùa giải 2024/25. Tháng 9/2024, Chelsea tuyên bố muốn có một thỏa thuận tài trợ trị giá 50 triệu bảng. Thậm chí, The Blues sẵn sàng hạ giá còn 40 triệu bảng nhưng vẫn chưa tìm được đối tác ưng ý.

Chelsea chưa tìm được nhà tài trợ áo đấu.

Cũng theo Football Insider, Chelsea có mối liên kết chặt chẽ với hãng hàng không Qatar Airways nổi tiếng. Trái ngược với cơn đau đầu tài trợ áo đấu, The Blues đang thể hiện bộ mặt tươi sáng trên sân cỏ. Sau 6 trận tại Premier League, CLB Tây London kiếm được 13 điểm, chỉ xếp sau Liverpool, Arsenal và Man City.

Dưới triều đại HLV Enzo Maresca, Chelsea cho thấy khả năng tấn công ấn tượng. Đội chủ sân Stamford Bridge ghi 15 bàn thắng và để lọt lưới 7 bàn. Rạng sáng ngày 4/10, The Blues sẽ tiếp đón Gent ở lượt trận thứ hai vòng bảng Conference League.

Sau đó 2 ngày, Chelsea tiếp tục chơi tại Stamford Bridge để đối đầu Nottingham Forest. Giữa tháng 10/2024, Premier League tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận FIFA Days.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chelsea-giu-vung-lap-truong-tu-choi-them-mot-hop-dong-beo-bo-854537.html