Man City đang chuẩn bị mang về 'một cái tên lớn' thay Rodri

Theo chuyên gia chuyển nhượng Mick Brown, bộ phận tuyển trạch của câu lạc bộ đã biết những cầu thủ nào họ muốn tìm hiểu để thay thế Pedri. Tin tức này xuất hiện sau khi Football Insider tiết lộ rằng City có một quỹ chuyển nhượng "khổng lồ" nhờ việc bán Julian Alvarez vào mùa hè.

Rodri, 28 tuổi, đã bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận hòa 2-2 với Arsenal tại Etihad, một đòn giáng mạnh với đội bóng của Pep Guardiola. Hiện tại có thông tin cho biết họ đã có danh sách người thay thế và đang chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Rodri sẽ nghỉ dài hạn.

Brown nói: "Tôi sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu họ chưa nghĩ đến những cái tên. Khi bạn có một đội bóng mạnh như Manchester City, bạn luôn tìm cách duy trì những gì mình có và cải thiện những gì mình có."

"Tôi nghe nói rằng họ sẽ tìm kiếm một cái tên lớn, đó là một cái tên thú vị. Rodri đã đóng vai trò rất quan trọng trong đội đến nỗi bạn phải nghĩ rằng họ sẽ nhớ sự hiện diện của cậu ấy. Kovacic sẽ vào sân, cậu ấy đã chơi rất tốt khi có mặt trong đội, nhưng sự vắng mặt của Rodri chắc chắn là yếu tố chính mà họ cần giải quyết."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-city-dang-chuan-bi-mang-ve-mot-cai-ten-lon-thay-rodri-854530.html