Đấu Trung Quốc, Bahrain, CĐV Indonesia tuyên bố 6 điểm trong tầm tay

Đội tuyển Indonesia đang gây ấn tượng mạnh tại bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong giành 2 điểm từ 2 ông lớn châu Á là Ả Rập Saudi (hòa 1-1)Australia (hòa 0-0).

Trong loạt trận FIFA Days tháng 10, Tim Garuda sẽ lần lượt gặp Bahrain ngày 10/10 và Trung Quốc hôm 15/10. Trước 2 đối thủ dễ chịu hơn cùng việc được bổ sung thêm 2 cầu thủ vừa nhập tịch là Mees Hilgers và Eliano Reijnders, người hâm mộ Indonesia đang tự tin đội nhà sẽ giành trọn 6 điểm để giành lợi thế cạnh tranh một chiếc vé dự vòng chung kết World Cup 2026.

Indonesia đang rất tự tin.

"Đến Bahrain và Trung Quốc, chúng tôi không sợ hãi," người dùng H A N I viết trên X.

"Mặc dù thiếu [Elkan] Baggott, nhưng tôi vẫn cảm thấy đội nhà sẽ toàn thắng," CĐV bagsboyy bình luận.

"Tiến lên Tim Garuda. Hãy mang về nhà 6 điểm về nhà trước Trung Quốc và Bahrain. Với sự tăng cường của Mees Hilgers và Eliano Reijnders, đội tuyển Indonesia hiện tại đã mạnh hơn rất nhiều," người khác cho biết.

"6 điểm trên sân khách trong tầm tay," TEGEkSANtoLIUS viết. 

Đó là vài bình luận tiêu biểu mà người hâm mộ Indonesia đăng tải dưới bài đăng về danh sách triệu tập của HLV Shin Tae-yong trong tháng 10. Có thể thấy, người hâm mộ bóng đá xứ Vạn đảo đang rất tự tin và hưng phấn sau chuỗi thành tích ấn tượng dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dau-trung-quoc-bahrain-cdv-indonesia-tuyen-bo-6-diem-trong-tam-tay-854503.html