Jennie gây tranh cãi vì diện quần quá ngắn tại tuần lễ thời trang Paris 2024

Jennie (BLACKPINK) Gây sốt với diện mạo mới tại tuần lễ thời trang Paris 2024. Tuy nhiên cô vẫn không tránh khỏi tranh cãi bởi chiếc quần quá ngắn.

7
Jennie gây sốt với tạo hình mới lạ

Jennie (BLACKPINK) vừa qua đã gây xôn xao khi tham dự show diễn của Chanel trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Cô đã bất ngờ xuất hiện thu hút trong tạo hình khác lạ với mái tóc vàng hoe kết hợp trang phục màu xanh sáng với vòng cổ ngọc trai, túi xách màu đen và đôi sandal cao gót đồng bộ. Tất cả đều thuộc thương hiệu xa xỉ mà cô là đại sứ thương hiệu.

3
Jennie xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris 2024

Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng mạng lên án Jennie và stylist vì lựa chọn chiếc quần ngắn quá mức, khiến cô trông như đang mặc nội y, gợi nhớ đến xu hướng "không mặc quần" thịnh hành năm 2024. Một số người đã để lại những bình luận tiêu cực, bày tỏ thái độ không hài lòng vì chiếc quần quá ngắn.Nhiều người cũng nhận xét rằng Jennie có vẻ không thoải mái với trang phục này, thể hiện qua việc cô liên tục kéo quần xuống để tránh hớ hênh trước ống kính của cánh săn ảnh và đông đảo người hâm mộ.

5
Jennie gây tranh cãi vì diện quần quá ngắn

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng mái tóc vàng không phù hợp với Jennie, khiến vẻ ngoài của cô bị giảm sức hút. Phong cách trang điểm lần này cũng không làm nổi bật vẻ sang trọng thường thấy của cô.

Một số tài khoản đã để lại bình luận “Tại sao lại chọn phong cách đó. Thành thật mà nói tất cả chúng ta đều biết nó không phải là tốt nhất. Cô ấy có đang mạo hiểm vì đây là tuần lễ thời trang không?”, “ Nhìn tổng hợp mix set đồ với màu tóc thực sự không ăn nhập chút nào”, “ Sao nay phối đồ nhìn kì quá vậy”,..

8
Cô nàng trở thành tâm điểm thảo luận trên mạng xã hội

Jennie xuất hiện tại Paris Fashion Week đã gây chú ý không chỉ với truyền thông mà còn tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội. Bất chấp nhiều tranh cãi thì cô đã thành công thu hút sự chú ý khi các thông tin và hình ảnh đều phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Với phong cách táo bạo cùng thần thái ấn tượng, Jennie tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trong làng thời trang quốc tế.

Thanh Tâm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jennie-gay-tranh-cai-vi-dien-quan-qua-ngan-tai-tuan-le-thoi-trang-paris-2024-854495.html