CHÍNH THỨC! Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam tháng 10

Danh sách ĐT Việt Nam vừa được công bố với nhiều thay đổi đáng chú ý so với lần hội quân trước. Trong đó, sự trở lại của các cầu thủ kỳ cựu như hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là điểm nổi bật.

Đồng thời, HLV Kim Sang-sik đã tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, đặc biệt là những người dưới 23 tuổi. Các tài năng trẻ như thủ môn Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, hậu vệ Giáp Tuấn Dương, và tiền vệ Khuất Văn Khang, cùng các tiền đạo như Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Quốc Việt cũng được gọi vào đội.

Những cái tên góp mặt trong đợt tập trung tháng 10 của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Tuy nhiên, đội tuyển sẽ thiếu vắng hai cái tên quan trọng trong đợt hội quân này. Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đang trong quá trình hồi phục chấn thương và đã không thi đấu trong ba vòng gần đây tại V.League 1-2024/25. Bên cạnh đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng không thể tham gia do chấn thương gặp phải trong trận đấu gần nhất, khi chỉ thi đấu khoảng 20 phút trước khi phải rời sân.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10/2024. Đầu tiên, họ sẽ đối đầu với đội tuyển Ấn Độ vào ngày 9/10, sau đó là trận gặp đội tuyển Lebanon vào ngày 15/10, cả hai đều diễn ra tại SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-danh-sach-tap-trung-cua-dt-viet-nam-thang-10-854419.html