Timber ‘chất lừ’, mang lời cảnh báo đến White

Mikel Arteta xếp Jurrien Timber đá hậu vệ phải để ngăn cản Bradley Barcola, một cầu thủ chạy cánh khéo léo và tốc độ bên phía đội khách. Phút thứ 25 , Timber đối đầu tài năng trẻ của PSG.
Ban đầu, Barcola đưa bóng vào khu vực chân phải, với ý đồ cắt vào trung lộ. Timber cảnh giác chuẩn bị thực hiện động tác cản phá.
Song, ngôi sao người Pháp khôn khéo kéo rê quả bóng bằng gầm giày nhằm khiến hậu vệ Arsenal bất ngờ. Nhưng dường như cựu sao Ajax đã lường trước ý đồ của đối thủ. Timber lúc này khuỵu gối chân trái, đồng thời ngáng đường Barcola bằng chân phải.
Ngỡ như Barcola thoát đi thành công, thì sải chân dài và trụ vững giúp Timber với tới quả bóng. Một khoảnh khắc phòng ngự chất lượng đến từ cầu thủ người Hà Lan.
Timber sau khi lấy được bóng đã thực hiện quyết định dũng mãnh. Thay vì phá bóng lên trên ngay lập tức, anh cố gắng đi bóng.
Hậu vệ đội chủ nhà vượt qua cầu thủ PSG bằng cách “nhấn ga”, đẩy bóng dài vặn sườn đối phương.

Timber bứt tốc đáng nể bên phần sân nhà để tổ chức đợt phản công cho CLB chủ quản.
Gặp chướng ngại thứ 2, anh bình tĩnh chuyền bóng nhằm tạo ra tình huống chuyển trạng thái cực nhanh.
Timber đã gây ấn tượng dù anh chỉ thi đấu 45 phút tại Emirates. Màn trình diễn này là lời cảnh báo đến Ben White, người không còn được ưu tiên đá hậu vệ phải khi đồng đội trở lại sau chấn thương.
Timber không chỉ đá hậu vệ phải, mà anh còn đảm đương tốt vai trò trung vệ lẫn hậu vệ trái.


Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/timber-chat-lu-mang-loi-canh-bao-den-white-854415.html