Điểm khác biệt lớn nhất giữa Liverpool của Klopp và Slot

Huấn luyện viên người Hà Lan được giao nhiệm vụ rất khó khăn: kế nhiệm một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất mà Liverpool từng có. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ đối với Liverpool, The Reds đứng đầu Premier League sau 6 trận đấu và đã thắng AC Milan ở C1.

Alexis Mac Allister chia sẻ rằng hàng tiền vệ hiện có cấu trúc chắc chắn hơn, mặc dù Slot vẫn đang cố gắng tìm ra phương án hiệu quả hơn nữa.

Hàng tiền vệ Liverpool đang chơi rất hiệu quả.

Anh nói: "Giữa Arne và Jurgen, các nguyên tắc là như nhau. Tôi không nghĩ là có sự khác biệt lớn, nhưng giờ chúng tôi có cấu trúc hơn và đang cố gắng cải thiện một số phương án. Đó là sự khác biệt chính, nhưng ngoài ra, không có nhiều điều để thêm vào."

Việc chuyển từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-2-3-1 có thể đã phá vỡ hệ thống cũ của Liverpool, nhưng sự thay đổi đó vẫn đảm bảo để đội hình chơi một phong cách bóng đá mà họ đã quen dưới thời Klopp.

hàng tiền vệ là sự thay đổi lớn khi so sánh Liverpool của Slot với Liverpool của Klopp, những cầu thủ như Mac Allister có nhiều tự do và thời gian hơn với bóng để tạo ra áp lực từ sâu và hỗ trợ cho các tiền đạo.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/diem-khac-biet-lon-nhat-giua-liverpool-cua-klopp-va-slot-854407.html