Bại tướng CAHN gây sốc ở AFC Champions League

Từng để thua CAHN tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, nhà vô địch Thái Lan, Buriram United đã trình diễn một bộ mặt khác.

Làm khách đến sân của nhà vô địch Australia, Central Coast Mariners, đại diện xứ Chùa vàng gây bất ngờ khi sớm vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ công của các ngoại binh Guilherme Bissoli và Curtis Good.

Tình hình càng khó khăn hơn với đội chủ sân Central Coast Stadium khi Adam Pavlesic bị truất quyền thi đấu ở phút 57. Những nỗ lực của đại diện Australia chỉ giúp họ có bàn rút ngắn cách biệt do công của Lucas Mauragis ở khoảng thời gian bù giờ và đành chịu thất bại 1-2 chung cuộc.

Buriram United gây bất ngờ khi đánh bại Central Coast Mariners. Ảnh: AFC.

Thắng lợi lịch sử này giúp Buriram United vẫn giữ được thành tích bất bại ở AFC Champions League Elite với 4 điểm sau 2 lượt trận, tạm giữ vị trí thứ 3 trên BXH, đứng trên cả những gương mặt danh tiếng như Sơn Đông Thái Sơn, Thân Hoa Thượng Hải, Pohang Steelers hay Kawasaki Frontale.

Trận đấu tới, đại diện Thái Lan sẽ được chạm trán với ông lớn đến từ Hàn Quốc, Pohang Steelers trên sân nhà Chang Arena.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bai-tuong-cahn-gay-soc-o-afc-champions-league-854402.html