Sir Alex chỉ điểm Man Utd cái tên xứng tầm thay Ten Hag

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết, Man Utd tỏ ra ấn tượng với những gì Simone Inzaghi thể hiện tại Inter Milan. Đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Lazio nếu Erik ten Hag bị sa thải. Mùa giải 2022/23, Simone Inzaghi từng đưa Inter Milan vào chung kết Champions League trước khi thua Man City.

Tuy nhiên, tờ báo của Italia tiết lộ Sir Alex Ferguson bất ngờ tác động lên ban lãnh đạo Man Utd. Huyền thoại người Scotland cho rằng Max Allegri sẽ là cái tên phù hợp hơn. Sau khi rời Juventus nhường chỗ cho Thiago Motta, Max Allegri chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào.

Max Allegri có khả năng dẫn dắt Man Utd.

Tình hình tại Man Utd xuất hiện nhiều điểm bất ổn khiến người hâm mộ lo lắng. Sau trận hòa Twente tại Europa League, Christian Eriksen thừa nhận đội nhà thiếu tham vọng. Chia sẻ trên sóng Sky Sports, Gary Neville cho rằng phòng thay đồ Man Utd đã xuất hiện những mâu thuẫn.

Theo Nico Schira, tập đoàn INEOS cũng đưa Thomas Tuchel và Gareth Southgate vào danh sách rút gọn. Tuy nhiên, Erik ten Hag đang nhận được hậu thuẫn lớn từ các cầu thủ trẻ. Kể từ khi đến với sân Old Trafford, ông đã trình làng nhiều gương mặt như Alejandro Garnacho hay Kobbie Mainoo.

Sau trận thua Liverpool 0-3, Man Utd trải qua giai đoạn thiếu ổn định. Nửa đỏ thành Manchester thắng Southampton nhưng để cả Crystal Palace lẫn Twente cầm chân. Chuyến làm khách đến sân FC Porto được dự báo sẽ lành ít dữ nhiều với thầy trò Erik ten Hag.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sir-alex-chi-diem-man-utd-cai-ten-xung-tam-thay-ten-hag-854347.html